Tiếng Việt | English

19/11/2019 - 19:18

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm, chúc mừng các nhà giáo nguyên là lãnh đạo tỉnh

Chiều 19/11, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Long An thành lập đoàn đến thăm, chúc mừng các nhà giáo nguyên là lãnh đạo tỉnh Long An nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2019. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ - Hoàng Đình Cán làm trưởng đoàn.

Đoàn đến thăm và chúc mừng nhà giáo, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ – Trương Quốc Kỳ (bìa trái)

Đoàn đến thăm và chúc mừng nhà giáo, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ – Trương Quốc Kỳ; nhà giáo, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh – Ngô Hải Phong; nhà giáo, nguyên Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh – Võ Lê Tuấn.

Nhà giáo, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh – Ngô Hải Phong (thứ 2, trái qua) ôn lại kỷ niệm với các thành viên trong đoàn

Đại điện đoàn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ - Hoàng Đình Cán gửi lời chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam đến các nhà giáo; đồng thời chúc các nhà giáo và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, có nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống và mong muốn các nhà giáo tiếp tục quan tâm, có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

Đoàn thăm hỏi và chúc mừng nhà giáo, nguyên Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh – Võ Lê Tuấn (bìa trái)

Các nhà giáo gửi lời cảm ơn đến đoàn, chia sẻ những dự định, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục Long An và bày tỏ sự quan tâm, dõi theo của mình đến sự phát triển của giáo dục và đào tạo tỉnh nhà./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết