Tiếng Việt | English

03/11/2015 - 14:44

Long An

“Phiên chợ thanh niên” với 150 đơn vị, doanh nghiệp tham gia

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Thành đoàn TP.Tân An, tỉnh Long An phối hợp Công ty TNHH Đầu tư và Xúc tiến thương mại Nguyên Phúc tổ chức “Phiên chợ Thanh niên” - Tuần lễ mua sắm và khuyến mãi năm 2015 tại công viên phường 3, TP.Tân An.


Người dân lựa chọn mua hàng tại “Phiên chợ thanh niên”

Phiên chợ diễn ra từ ngày 2-11 đến 9-11-2015, có 150 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, với hơn 200 gian hàng, gồm: Thực phẩm, thời trang, gốm sứ, thủ công mỹ nghệ, giày da, kim khí điện máy, hóa mỹ phẩm, văn phòng phẩm, hàng tiêu dùng, vật tư nông nghiệp, trang trí nội thất,…

Theo Bí thư Thành đoàn TP.Tân An - Lê Văn Nhâm, phiên chợ nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn TP.Tân An. Qua đó, giúp họ có cơ hội sử dụng những sản phẩm tốt với giá ưu đãi trước tình trạng “bão giá” như hiện nay. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến với đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn thành phố.

Hằng đêm, tại phiên chợ sẽ có các chương trình văn nghệ miễn phí, quy tụ nhiều ca sĩ tên tuổi từ TP.HCM nhằm tạo không khí vui tươi, sinh động thu hút các bạn trẻ và người dân đến tham quan, mua sắm./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết