Tiếng Việt | English

01/01/2023 - 19:19

2 nhóm thanh thiếu niên dùng hung khí đánh nhau vì nghĩ bị nhìn đểu

Trong lúc nhậu chung, Luân thấy nhóm của Hưng có biểu hiện "nhìn đểu" nên gọi thêm người đến đánh. Trong lúc hỗn chiến, Hưng bị người của nhóm Luân đâm 2 nhát dao dẫn tới tử vong.

Chiều 31/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự 15 đối tượng (trong 2 nhóm) cùng trú các xã Tân Thuận, Bình Minh, Vĩnh Bình Nam, Vĩnh Bình Bắc và thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng. Nạn nhân là Huỳnh Thiên Hưng (SN 2006, ngụ xã Vĩnh Bình Nam (Vĩnh Thuận).

Các đối tượng trong nhóm đánh nhau bị Công an bắt giữ.

Trước đó, tối 29/12 nhóm của Nguyễn Vũ Luân (SN 1997) gồm Lương Văn Lưu (SN 2002), Trần Văn Chí Khương (SN 2002) và 2 người khác đi từ thị trấn Vĩnh Thuận qua ấp Bời Lời A, xã Vĩnh Bình Nam (Vĩnh Thuận) dự khai trương quán của người quen của Luân.

Lúc này, nhóm của Huỳnh Thiên Hưng đang uống cà phê gần đó, nên một người trong nhóm của Luân rủ nhóm của Hưng qua nhậu cùng. Trong lúc nhậu, Luân thấy nhóm của Hưng có biểu hiện “nhìn đểu” nên muốn đánh cho bõ ghét, nhưng sợ đánh không lại nhóm của Hưng nên Luân gọi điện thoại cho Tài và Đạt rủ thêm người đến.

Thấy nhóm của Luân có nhiều người kéo đến, Hưng cho rằng nhóm này qua kiếm chuyện nên ra về. Sau đó, Hưng rủ Mẫn lấy thêm hung khí, gọi thêm người đánh nhóm của Luân. 

Đối tượng Nguyễn Tấn Đạt ra đầu thú sau khi gây án

Chờ lúc nhóm của Luân ra về, nhóm của Hưng chặn lại dùng bình xịt hơi cay và cầm dao lao vào chém. Bị đối phương chặn đánh, nhóm của Luân cũng dùng hung khí đánh lại. Trong lúc hỗn chiến, Hưng bị Đạt đâm 2 nhát dao vào lưng bị thương nặng, tử vong sau đó. Đạt bị thương ở tay, sau khi đi băng bó vết thương, đã đến Công an đầu thú. Các đối tượng còn lại trong 2 nhóm lần lượt bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang và Công an huyện Vĩnh Thuận bắt giữ./.

CTV Văn Vũ/VOV.VN

Chia sẻ bài viết