Tiếng Việt | English

14/08/2024 - 17:12

8 thương hiệu nước uống đóng chai bán chạy

Nước uống đóng chai là một trong những thị trường sôi động hiện nay, với nhiều thương hiệu ra đời để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Nhưng làm thế nào để chọn được loại nước đóng chai tốt cho sức khỏe của bạn? Hãy cùng Ocany tìm hiểu thêm ngay dưới bài viết này.

Nhiều thương hiệu nước uống đóng chai đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Dưới đây là thông tin chi tiết về các thương hiệu nước uống đóng chai nổi bật trên thị trường Việt Nam:

Aquafina

Aquafina là thương hiệu nước tinh khiết của PepsiCo, ra mắt từ năm 1999. Aquafina được biết đến với quy trình lọc nhiều giai đoạn, bảo đảm loại bỏ hoàn toàn tạp chất và vi khuẩn. Sản phẩm nước đóng chai Aquafina có độ tinh khiết cao, không mùi, không vị, đóng chai trong nhiều dung tích từ 350ml đến 5L, với thiết kế bao bì hiện đại, dễ tìm mua ở các cửa hàng và siêu thị.

La Vie

La Vie là thương hiệu nước uống thuộc sở hữu của Nestlé Waters, có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. La Vie khai thác nguồn nước khoáng thiên nhiên từ các tầng địa chất sâu, giàu khoáng chất như canxi, kali, magiê và natri. Sản phẩm từ 350ml đến 19L đáp ứng nhu cầu bổ sung khoáng chất hàng ngày, với quy trình sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.

Ocany

Nước ion kiềm Ocany được sản xuất bởi Công ty TNHH Liên doanh Ocany Việt Nam. Đây là sản phẩm nước uống ra đời bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản kết hợp với dây chuyền sản xuất của Đức. Nước ion kiềm Ocany có độ pH lên đến 9.5, cung cấp nhiều vi khoáng thiết yếu, hỗ trợ điều trị một số vấn đề do dư thừa axit dạ dày gây ra. 

Nước ion kiềm Ocany sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản và Đức 

Ocany không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn mong muốn truyền cảm hứng cho người tiêu dùng về lối sống lành mạnh. Mỗi giọt nước Ocany là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, khát khao mang đến sản phẩm an toàn và lành mạnh cho sức khỏe cộng đồng. Nước Ocany được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày, từ hoạt động thể thao đến công việc​. 

Dasani

Dasani là thương hiệu nước uống tinh khiết đóng chai của Tập đoàn Nước giải khát Cola-Cola (Hoa Kỳ). Nhờ sở hữu công nghệ tiên tiến, nước tinh khiết Dasani loại bỏ được hầu hết các tạp chất và vi khuẩn, không màu, không mùi. 

Satori

Satori là một thương hiệu nước uống tinh khiết của Việt Nam, nổi bật với công nghệ hoàn lưu khoáng giúp giữ lại các khoáng chất có lợi sau quá trình lọc. Satori cung cấp sản phẩm nước uống đóng chai từ 330ml đến 19L, phù hợp cho cả sử dụng cá nhân và gia đình. Thiết kế bao bì của nước Satori khá trẻ trung, năng động cùng với giá cả hợp lý.

Satori là một thương hiệu nước uống tinh khiết của Việt Nam

Ion Life

Ion Life là sản phẩm của Công ty Hoàng Minh, đây là thương hiệu nước ion kiềm có mặt khá sớm tại Việt Nam. Nước Ion Life được quảng bá với khả năng cân bằng pH cho dạ dày, bổ sung khoáng chất. Nhờ công nghệ tiên tiến, nước uống của thương hiệu này được các chuyên gia đánh giá cao, an toàn cho người sử dụng. 

Vivant

Thương hiệu nước khoáng cao cấp của thương hiệu lâu đời Vĩnh Hảo. Vĩnh Hảo tập trung đầu tư vào công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại, khép kín. Nước Vivant giữ nguyên vẹn các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe, không chứa phụ gia hóa học. Nước uống Vivant được bày bán với các dung tích từ 330ml đến 1.5L, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam. 

Wami

Nước tinh khiết Wami là sản phẩm của Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Miền Nam (SATCO), có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nước uống đóng chai. Quy trình lọc nghiêm ngặt bảo đảm độ tinh khiết cao, không mùi, không vị. Với các dung tích từ 350ml đến 19L, Wami phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.

Wami có nhiều quy cách đóng gói rất dễ sử dụng 

Các thương hiệu nước uống đóng chai được Ocany chia sẻ trong bài viết đều được sản xuất dưới sự giám sát chất lượng nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, bảo đảm an toàn và mang lại lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng. Chúc bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn nước uống sau khi đọc bài viết này./.

A.T

Chia sẻ bài viết