Tiếng Việt | English

13/08/2024 - 14:56

Led D&Q: Cung cấp màn hình led đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp màn hình led, Led D&Q đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng, đáp ứng tốt nhu cầu quảng cáo, trình chiếu ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng trên toàn quốc.

Giới thiệu về LED D&Q

Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị cung cấp và phân phối đa dạng các sản phẩm màn hình chiếu công nghệ cao ở nước ta. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008, đến nay, đơn vị rất tự hào khi có hơn 16 năm kinh nghiệm, thành công phục vụ cho hàng ngàn khách hàng và đối tác lớn, nhỏ trên khắp cả nước. 

Bằng chuyên môn và năng lực nhiều năm trong ngành, công ty đã phát triển không ngừng, cập nhật và mang đến đa dạng các sản phẩm, dịch vụ hữu ích, góp phần hỗ trợ thị trường quảng cáo, truyền thông sự kiện trong nước ngày một phát triển hơn. 

Ở thời điểm hiện tại, Led D&Q đã giành được rất nhiều thành tựu to lớn trong ngành. Bên cạnh nhiều giải thưởng lớn về công nghệ thì Led D&Q còn là đơn vị đầu tiên sở hữu phần mềm quản lý tập trung được sản xuất bởi các chuyên gia IT xuất sắc. 

Nỗ lực phục vụ mọi khách hàng, Led D&Q đang có hệ thống chi nhánh lớn trải rộng 3 miền Bắc - Trung - Nam. Đơn vị xứng đáng là lựa chọn phù hợp cho các khách hàng đang tìm kiếm giải pháp màn hình chiếu chất lượng cao. 

Những dòng sản phẩm và dịch vụ hiện có tại Led D&Q

Hướng đến sự đa dạng và ngày càng đổi mới, Led D&Q đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chủ lực, gồm: 

- Màn hình led

- Màn hình ghép

- Màn hình quảng cáo LCD

- Phần mềm quản lý tập trung

- Standee điện tử

- Đèn led trang trí, đèn led chiếu sáng

- Màn hình cảm ứng,...

Bên cạnh đó, công ty còn phát triển đầy đủ các dịch vụ đi kèm là tư vấn, thiết kế và lắp đặt màn hình theo yêu cầu. Ngoài ra, công ty còn cho thuê màn hình led với chính sách giá cực kỳ phải chăng, bảo đảm mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng khi mua sắm và sử dụng. 

Ưu điểm của sản phẩm màn hình led tại Led D&Q

Là một trong những dòng sản phẩm chủ lực phát triển của Led D&Q, màn hình led tại đây được cung cấp đa dạng với nhiều kích thước, mẫu mã, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong nhà và ngoài trời. Được nhập khẩu từ Shenzhen China - Thương hiệu cao cấp về các giải pháp trình chiếu, màn hình led tại Led D&Q có nhiều ưu điểm vượt trội:

- Độ bền cao, khả năng chống ẩm, chống nước tuyệt đối. 

- Tính đồng bộ, bảo mật cao, đạt chứng nhận CO-CQ toàn diện.  

- Khả năng trình chiếu ấn tượng, hình ảnh cho ra chân thực, sắc nét, mượt mà sống động. 

- Dễ dàng liên kết, lắp đặt và xây dựng theo kích thước mong muốn. 

- Dễ dàng trong việc kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có rất đông các doanh nghiệp yêu thích, lựa chọn Led D&Q là đối tác cung cấp, xây dựng hệ thống màn hình led phục vụ từng nhu cầu như làm màn hình quảng cáo, màn hình trình chiếu sự kiện, màn hình hội nghị ngoàI trời,...  

Vì sao khách hàng nên mua màn hình led tại Led D&Q? 

Khẳng định vị thế là một trong những đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt màn hình led tại Việt Nam, mỗi khách hàng lựa chọn màn hình led tại Led D&Q sẽ thật sự an tâm bởi: 

- Đa dạng mẫu mã: Led D&Q cung cấp nhiều loại màn hình led với kích thước, độ phân giải và màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng.

- Chất lượng tốt: Không chỉ cho ra hình ảnh chất lượng cao mà còn có độ bền vượt trội khi sử dụng. 

- Giá thành phải chăng: Led D&Q luôn đưa ra mức giá cạnh tranh trên thị trường.  Đơn vị cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

- Chính sách đầy đủ: Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì nhanh chóng và hiệu quả cho mọi khách hàng. 

Khi chọn Led D&Q, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý của công ty. Để được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ đến hotline 0912.84.8888, nhân viên sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn./.

THÔNG TIN CHI NHÁNH

Trụ sở: Số 19 ngõ 7 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại Giám đốc: 0912.84.8888 (Mr Dũng )

Điện thoại Phó Giám đốc: 0979.992.025 (Mr Lực)

Email: CEO@ledso1.com - dqled68@Gmail.com

Website: www.ledso1.com - www.manhinhledquangcao.vn

A.T

Chia sẻ bài viết


Công ty Cải tạo nhà uy tín