Tiếng Việt | English

21/07/2022 - 15:12

Agribank Đông Long An trao nhà tình nghĩa ở Tân Trụ  

Agribank Chi nhánh Đông Long An vừa phối hợp UBND huyện Tân Trụ trao nhà tình nghĩa cho bà Bùi Thị The (là vợ liệt sĩ Trần Văn Long), ấp Thạnh Lợi, xã Đức Tân, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

Lãnh đạo huyện Tân Trụ, Agribank Chi nhánh Đông Long An chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình bà Bùi Thị The 

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Đông Long An - Bùi Quốc Phong dự buổi trao nhà đã chia sẻ niềm vui, động viên và gửi đến gia đình bà The những phần quà ý nghĩa.

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Đông Long An - Bùi Quốc Phong thực hiện nghi thức trao nhà cho gia đình bà Bùi Thị The

Ngôi nhà được xây dựng với diện tích 36m2, tổng kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng. Trong đó, Agribank Chi nhánh Đông Long An hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do Quỹ Đền ơn đáp nghĩa huyện hỗ trợ và gia đình đóng góp.

Trước đó, Agribank Chi nhánh Đông Long An đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Thương binh liệt sĩ cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Văn Thị Khen (Cần Đước), Mẹ Đinh Thị Thiết (Thủ Thừa), Mẹ Nguyễn Thị Ba (Cần Giuộc).

Nhân dịp này, đoàn thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các mẹ và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của các mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, đoàn cũng động viên các mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu tiếp tục kế thừa truyền thống cách mạng của gia đình.

Những hoạt động này thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện chính sách “Đền ơn đáp nghĩa” đối với những thân nhân, gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn tỉnh. Qua đó nhắc nhở các đoàn viên phải luôn nhớ ơn và có trách nhiệm đối với thân nhân của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết