Tiếng Việt | English

12/02/2018 - 21:25

Ấm áp tết sum vầy

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An phối hợp một số tổ chức, đơn vị liên quan tổ chức đêm văn nghệ "Tết sum vầy" và trao quà cho công nhân, lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê ăn tết.

Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cùng gần 1.000 CNLĐ trong tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh tặng quà cho công nhân, lao động tại đêm văn nghệ  “Tết sum vầy” năm 2018

Các CNLĐ được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ, nghệ sĩ và những thí sinh đoạt giải cao trong Hội thi "Giọng hát hay công nhân, viên chức, lao động năm 2018" biểu diễn. Dịp này, LĐLĐ tỉnh tổ chức trao 100 suất quà/1.500 suất cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp họ có một mùa xuân vui tươi, ấm áp.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Lê Thị Rết cho biết: "Nhiều năm qua, việc chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất lẫn tinh thần cho người lao động luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm, Công đoàn các cấp triển khai sâu rộng, góp phần mang đến mùa xuân ấm áp cho CNLĐ, nhất là những CNLĐ xa quê, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn".

Tiếp nối chương trình "Tết sum vầy" của những năm trước, "Tết sum vầy" năm 2018 tiếp tục mang đến cho CNLĐ những phần quà ý nghĩa, lời chúc tốt đẹp nhất từ lãnh đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức Công đoàn, nhà hảo tâm cùng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. "Tết sum vầy" năm 2018 còn là sự sẻ chia, đồng cảm với những CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm niềm vui mỗi dịp xuân về, tết đến./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết