Tiếng Việt | English

13/09/2018 - 01:20

Apple rò rỉ tên iPhone XS, XS Max và XR trên trang web của hãng

Vài giờ trước giờ G (đêm 12/9 - giờ Việt Nam), loạt tên gọi được cho là của các mẫu iPhone mới: iPhone XS, XS Max và XR đã xuất hiện trên trang web của Apple.

Những tên gọi trên được phát hiện lần đầu bởi trang web công nghệ ATH khi các biên tập viên của trang này tìm thấy trong tệp tin XML sơ đồ trang web sản phẩm được lưu trữ trên Apple.com và được liên kết với các mặt hàng sẽ có sẵn để mua bao gồm cả hỗ trợ AppleCare và các vỏ phụ kiện điện thoại.

Sự rò rỉ này sẽ phần nào loại bỏ tên gọi "iPhone XS Plus" và "iPhone XC" ra khỏi danh sách các tên gọi có thể được sử dụng cho iPhone mới. 

Tệp tin XML cũng đề cập đến Apple Watch Series 4 và các dây đeo đồng hồ mới có kích thước 40mm và 44mm rộng hơn so với Apple Watch hiện tại là 38mm hoặc 42mm.

Tệp tin cũng tiết lộ một số vỏ ốp máy mới cho các thiết bị iPhone XS và iPhone XS Max. Các vỏ ốp silicone sẽ có màu xanh đậm, trắng, đen, đá và Product RED, trong khi các vỏ ốp da sẽ có sẵn trong màu nâu, nâu sẫm, đen, và Product RED. Các vỏ ốp folio da cũng được liệt kê với màu đen, Product RED, màu xanh lá cây,  màu xanh da trời, và màu hồng. Không có vỏ ốp của Apple nào được liệt kê cho iPhone XR.

Tuần trước, tài khoản Twitter Guilherme Rambo đã phát hiện ra hình ảnh tiếp thị cho iPhone mới và Apple Watch toàn màn hình trong phần tóm tắt của trang web sự kiện đặc biệt của Apple. Và trong năm 2016, tài khoản Twitter mới của Apple đã rò rỉ iPhone 7./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết