Tiếng Việt | English

21/05/2024 - 16:48

Bado - Giải pháp quản lý cửa hàng thông minh, đa nhiệm

Bado được biết đến như một Công ty TNHH Dịch vụ và Giải pháp phần mềm, chuyên cung cấp các phần mềm hỗ trợ cho người kinh doanh đa ngành nghề những giá trị thực tiễn trong việc quản lý mô hình kinh doanh của mình.

Đôi nét về công ty phần mềm Bado

Với gần 3 năm phát triển, công ty đã xây dựng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và luôn học hỏi, phấn đấu không ngừng. Trong những năm qua, Bado đã và đang có những bước tiến vượt trội để nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường phần mềm.

Trong quá trình nghiên cứu thị trường, công ty đã nhìn thấy được sự thay đổi không ngừng của các xu hướng thương mại điện tử và nhu cầu ngày càng phát triển của người bán hàng.

Với khát khao giúp các doanh nghiệp, cửa hàng thay đổi cách bán hàng để đột phá doanh thu và tăng năng lực cạnh tranh so với đối thủ, Bado đã cho ra mắt các giải pháp hữu ích.

Phần mềm quản lý kinh doanh ưu việt tại công ty Bado

Như đã đề cập, qua những năm đầu phát triển cho đến nay, Bado đã có ra mắt tổng cộng 3 sản phẩm phần mềm quản lý thông minh, đa nhiệm như sau:

Bado Retail - Nền tảng quản lý bán lẻ thông minh

Bado Retail ra đời với mục đích trở thành người bạn đồng hành của các nhà bán lẻ, hỗ trợ quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh, trong đó bao gồm:

- Quản lý sản phẩm: Theo danh mục, gian hàng, theo lô hàng, dễ dàng nhập sản phẩm theo mẫu tạo sẵn. Với ngành bán đồ gia dụng có nhiều mặt hàng thì tính năng này sẽ giúp bạn phân loại ra từng nhóm, giá bán, hỗ trợ từ A - Z cho việc quản lý bán hàng.

- Quản lý bán hàng: Bán hàng nhanh chóng hơn tại POS hoặc trên điện thoại thông minh, in hóa đơn, áp dụng giảm giá theo khuyến mãi,...

- Quản lý kho hàng: Báo cáo hàng tồn kho, hàng nhập - xuất, luân chuyển hàng hóa giữa các kho, tính năng độc quyền kho phụ lưu trữ hàng hóa bị lỗi, hỏng hóc,...

- Quản lý khách hàng: Lưu trữ, cập nhật thông tin, dữ liệu khách hàng nhằm đáp ứng cho việc khuyến mãi, giảm giá.

- Quản lý tài chính: Kết toán doanh thu, đơn bán hàng, thu - chi theo tháng,...

- Quản lý vận chuyển: Liên kết với các đơn vị vận chuyển lớn, uy tín khắp cả nước để nhanh chóng gửi hàng đến tay khách an toàn.

… và nhiều tính năng hữu ích khác.

Ngoài ra, nhà bán online còn có thể:

- Bán hàng thông qua livestream trên Facebook, TikTok và chốt đơn, in bill nhanh chóng, giúp tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng, mang về doanh thu khủng.

- Bán hàng qua website, sàn thương mại điện tử, tạo dựng uy tín cho thương hiệu cá nhân.

Bado Care - Nền tảng quản lý spa toàn diện

 

Với sứ mệnh đổi mới phương thức quản lý tại các spa, salon, nail tại Việt Nam, chúng tôi đã dành nhiều thời gian để phát triển và cho ra mắt Bado Care. Với giải pháp này, người kinh doanh có thể:

- Quản lý lịch hẹn: Hiển thị, sắp xếp chi tiết lịch hẹn tại cửa hàng, đặt lịch online theo thời gian linh động, đồng thời thông báo khi đến lịch hẹn khách hàng.

- Quản lý liệu trình: Tạo liệu trình - Quy định số lần sử dụng dịch vụ, tần suất các lần làm dịch vụ, lên lịch hẹn theo liệu trình đã định sẵn trên hệ thống.

- Quản lý thông tin khách hàng: Lưu trữ thông tin khách hàng & lịch sử thực hiện dịch vụ, liệu trình, dễ dàng tra cứu, phân nhóm khách hàng để chăm sóc phù hợp.

- Quản lý nhân viên: Quản lý hoạt động của nhân viên hiệu quả theo cấp độ, hiệu suất làm việc, chính sách hoa hồng rõ ràng theo sản phẩm, dịch vụ,...

- Quản lý sản phẩm, dịch vụ: Phân loại sản phẩm, dịch vụ theo danh mục, giá, tồn kho,... để dễ dàng quản lý, đồng thời cho phép tạo đơn đặt hàng ngay trên hệ thống.

- Quản lý thu chi: Quản lý chi tiết thu chi từng quỹ tiền theo thời gian, theo dõi lịch sử giao dịch, tổng thu, tổng chi, tồn,...

- Tạo landing page đẹp mắt: Nhiều giao diện landing page thu hút được cấu hình sẵn giúp bạn dễ dàng lựa chọn và thiết lập để tạo ấn tượng với khách hàng.

Bado F&B - Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nước

Bado F&B ra đời để xóa tan những khó khăn mà các chủ quán gặp phải, với những tính năng hữu ích như:

- Tạo quy trình phục vụ chuyên nghiệp: Nhận order trên các thiết bị thông minh hoặc máy POS chuyên dụng, tính tiền - in bill nhanh chóng.

- Kiểm soát đơn chặt chẽ, tránh thất thoát: Đối soát hóa đơn với order, kiểm soát tình hình order hoặc hủy món tránh thất thoát, quản lý bill chặt chẽ.

- Đa dạng hình thức thanh toán: Ví điện tử, thẻ VISA, Mastercard

- Mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng: Thẻ thành viên, tích điểm, chương trình khuyến mãi,...

- Quản lý nhân viên, ca trực: Phân quyền quản lý nhân viên, chấm công theo ca,...

- Quản lý chuỗi dễ dàng, hiệu quả: Đồng bộ thực đơn và khuyến mãi trên toàn bộ hệ thống.

- Báo cáo doanh thu, thu - chi: Toàn bộ dữ liệu, báo cáo về thu - chi sẽ hiển thị đầy đủ trên hệ thống để chủ quán dễ dàng theo dõi, kết toán cuối kỳ.

Công ty vẫn đang cố gắng phát triển các sản phẩm của mình để ngày càng hoàn thiện hơn, mang đến cho quý khách hàng các giải pháp toàn diện hơn để tối ưu quy trình kinh doanh một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, nhân công. Nếu bạn quan tâm đến các giải pháp mà Bado cung cấp vui lòng liên hệ qua:

- Trụ sở chính: Phòng 404, tòa nhà SBI, CVPM, Quang Trung Đ. Số 3, Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM

- Chi nhánh An Giang: Số 22, đường số 11, khóm Đông Thịnh 8, phường Mỹ Phước, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang

- Hotline: 0286 657 7979 - 0911 617 878

- Website: https://bado.vn/

- Email: hotro@bado.vn

A.T

Chia sẻ bài viết