Tiếng Việt | English

14/07/2015 - 16:44

Ban Chỉ huy quân sự huyện Cần Đước: Tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi

Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) huyện Cần Đước, tỉnh Long An tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi lực lượng vũ trang năm 2015 với sự tham gia của 21 thí sinh là bí thư chi bộ quân sự các xã, thị trấn và cán bộ, sĩ quan BCHQS huyện.

Tham gia hội thi, thí sinh phải thực hiện các nội dung soạn đề cương bài báo cáo, thực hiện bài thuyết trình trong thời gian 30 phút và trả lời câu hỏi trực tiếp của ban giám khảo. Nội dung hội thi lần này tập trung vào văn kiện, nghị quyết của Đảng, chỉ thị của quân đội, về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh,...

Thí sinh tham gia hội thi đều có sự chuẩn bị chu đáo trong việc soạn đề cương, bài cáo cáo có nhiều trích dẫn, liên hệ thực tế rất sinh động, thu hút người nghe. Hội thi là dịp báo cáo viên trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền miệng,... từ đó góp phần bảo đảm yêu cầu giảng dạy, báo cáo các chuyên đề cho đơn vị và địa phương khi có yêu cầu. Ban Tổ chức sẽ chọn những thí sinh có số điểm cao nhất tham dự Hội thi báo cáo viên giỏi của lực lượng vũ trang tỉnh năm 2015.

Kim Khánh

Chia sẻ bài viết