Tiếng Việt | English

27/03/2017 - 04:43

Bắn trong hộp đêm ở Mỹ: 15 người chết và bị thương

Rạng sáng 26/3 (giờ Mỹ), một vụ nổ súng xảy ra tại hộp đêm ở thành phố Cincinnati, bang Ohio làm ít nhất 1 người chết, 14 bị thương. Hiện chưa có nghi can nào bị bắt giữ.

Xe cảnh sát tại bên ngoài hộp đêm xảy ra vụ nổ súng bắn nhau - Ảnh: CNN

Theo đài CNN, sự việc xảy ra tại hộp đêm Cameo Night Club lúc khoảng 1h sáng (giờ địa phương) khi đang có hàng trăm người bên trong. Chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ nổ súng.

Sĩ quan cảnh sát Sgt. Eric Franz của thành phố Cincinnati, cho biết có ít nhất 14 người bị thương. Các nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện, nhiều người đang được phẫu thuật.

Trợ lý cảnh sát trưởng thành phố Cincinnati nói có một số người đang bị thương nghiêm trọng có thể đe dọa tới tính mạng.

Cảnh sát vẫn chưa tiến hành bắt giữ nghi can nào và đang đợi lấy lời khai từ các nhân chứng.

"Đây sẽ là một đêm dài để đội điều tra hình sự của chúng tôi làm việc. Nhiều người trong hộp đêm đã bỏ chạy tán loạn. Nhiều nhân chứng cũng vậy, nhưng những người mà chúng tôi đã xác định được danh tính, chúng tôi sẽ sớm lấy lời khai của họ". Trợ lý Cảnh sát trưởng Paul Neudigate cho biết.

Không có dấu hiệu cho thấy đây là một vụ khủng bố dù động cơ của vụ việc vẫn chưa được làm rõ, sĩ quan cảnh sát Franz cho biết thêm./

Duy Linh/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết