Tiếng Việt | English

19/08/2022 - 19:12

Báo giá thi công thợ vách ngăn thạch cao tại TP.HCM

Nhận báo giá thi công vách ngăn thạch cao tại TP.HCM, thạch cao là vật liệu xây nhà toàn diện và hiệu quả, đặc biệt là vách thạch cao và vách ngăn phòng bằng thạch cao, phục vụ cho các công trình xây dựng và thiết kế kiến ​​trúc.

Trang trí nội thất có nhiều ưu điểm như: nhẹ, mịn, bề mặt nhẵn bóng, dễ lăn sơn trang trí, giấy dán tường, thi công nhanh, dễ tân trang sửa chữa, cách âm tốt, chống cháy cao, tính thẩm mỹ cao ... nên Vách ngăn thạch cao được luôn được các nhà thầu, kiến ​​trúc sư và người tiêu dùng tin dùng trong mọi công trình xây dựng dân dụng.

Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Gia Phong là đơn vị chuyên thi công trần vách ngăn thạch cao giá rẻ và chất lượng tại TPHCM. Công trình đẹp, xây dựng nhanh chóng, đảm bảo độ bền và chất lượng trên 10 năm. Với sự chuyên nghiệp của đội thợ thi công trần vách thạch cao có tiếng tại TP.HCM và quận huyện lân cận. Đẩy nhanh tiến độ thi công với quy trình chuyên nghiệp, hiệu quả.

Báo giá thợ thi công vách ngăn thạch cao giá rẻ tại TP.HCM

Trần vách thạch cao Gia Phong được biết đến là công ty thi công trần vách thạch cao giá rẻ, vách thạch cao 1 mặt, vách ngăn thạch cao 2 mặt, cách âm, chống cháy, sơn hoàn thiện trần thạch cao. Chúng tôi xin báo giá nhân công thi công và hoàn thiện vách ngăn thạch cao mà khách hàng đang quan tâm.


Ghi chú:

* Tăng số lượng nhiều có thể giảm đơn giá tấm thạch cao, nếu số lượng dưới 20m2 chúng tôi có thể khảo sát thực tế và đưa ra mức giá cụ thể.

* Đơn giá trên chưa bao gồm 10% VAT và áp dụng cho giá làm vách thạch cao tại TP.HCM như: quận Tân Bình, Bình Tân, Phú Nhuận, quận 4, quận 1,…

* Giá thi công vách thạch cao cách âm, vách thạch cao cách âm bằng tấm bông thủy tinh cộng thêm 40.000đ /m²

* Quý khách có nhu cầu làm thêm thạch cao mặt dựng vui lòng cộng thêm 18.000đ /m2

Đơn vị THI CÔNG VÁCH NGĂN THẠCH CAO giá rẻ tại TPHCM

Vách ngăn thạch cao đã và đang được sử dụng rộng rãi vì chúng rất linh hoạt, năng động, cách âm, chống cháy, chống ẩm và tạo thành những không gian riêng biệt cho từng thành viên trong gia đình hoặc sử dụng nhiều nơi, mục đích sử dụng khác nhau.

Để có một sản phẩm vách ngăn thạch cao hay trần thạch cao ưng ý bạn phải tìm được đội thợ làm vách ngăn thạch cao tại TPHCM, mang lại sản phẩm bền lâu. Bảo hành thường xuyên, thi công uy tín, đây là những điều cực kỳ quan trọng.

Chọn đơn vị thi công uy tín chuyên nghiệp, làm đúng, làm đủ, cam kết giữa hai bên sẽ được cập nhật như sử dụng đúng vật liệu, chủng loại và thời gian. Công trình xây dựng, đặc biệt là bảo hành phải đạt tiêu chuẩn kỹ thuật thẩm mỹ là điều bạn cần quan tâm.

Tỉ mỉ, chuyên nghiệp và nhạy bén trong mọi quy trình thi công. Thợ thi công vách thạch cao giá rẻ tại tphcm của Trần vách thạch Cao Gia Phong sẽ mang đến cho bạn những công trình nhà đẹp. Đảm bảo thi công và lắp đặt đúng vị trí theo yêu cầu của quý khách trong thời gian ngắn có thể.

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng hùng hậu, tận tình và chu đáo, hoàn toàn miễn phí. Luôn đón tiếp, tư vấn miễn phí, giới thiệu các gói dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn. Kiến thức sâu rộng về trang trí không gian vách thạch cao. Họ sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng tốt để bạn lựa chọn./.

Địa chỉ:  Văn phòng đại diện

+ 196/1/19 Cộng Hoà , P12, Tân Bình

+ 88/38 Đào duy anh , P9, Q Phú Nhuận

+ 655 Tỉnh lộ 10 , phường Bình Trị Đông, Bình Tân

+ 88/6 /4 Đoàn Văn Bơ , Quận 4

+ Nguyễn Đình Chiểu , phường Đa Kao, quận 1

• Hotline: 0903 199 709 (Mr Sang)

• Website: https://thachcaogiaphong.com/

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích