Tiếng Việt | English

24/06/2023 - 14:02

Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Ngày 24/6, Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã tạm giữ hình sự đối tượng Tống Thanh Hoài (32 tuổi), thường trú xã Khánh Hưng, huyện Vĩnh Hưng để điều tra, làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối tượng Hoài

Trước đó, lực lượng phòng, chống ma túy Công an huyện Bến Lức tổ chức tuần tra trên địa bàn thị trấn Bến Lức, khi đến khu vực hẻm 6, khu phố 1 thì phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra, phát hiện người này đang cất giấu 1 gói nylon bên trong có chứa những tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Lực lượng chức năng đưa nam thanh niên cùng tang vật có liên quan về trụ sở để làm việc. Qua làm việc, xác định người nam thanh niên tên là Tống Thanh Hoài (32 tuổi), ngụ xã Khánh Hưng, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An, bước đầu Hoài thừa nhận hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Kết quả giám định của cơ quan chức năng xác định, những tinh thể màu trắng bên trong gói nylon mà cơ quan công an thu giữ được trên người của Tống Thanh Hoài chính là ma túy loại Methamphetamine (ma túy tổng hợp) có trọng lượng 4,4921 gram./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết