Tiếng Việt | English

15/12/2015 - 08:57

Bắt nghi phạm đâm chết hai chủ quán karaoke

Tối 14-12, ông Nguyễn Xuân Ký, bí thư Thành ủy TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, cho biết cơ quan chức năng đã bắt Nguyễn Khanh Oanh (32 tuổi, trú tại xã Thuận Thành, TX Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) là nghi phạm giết hai chủ quán karaoke rạng sáng cùng ngày.

Oanh bắt tại trạm kiểm soát liên hợp Km 15 - Bến tàu Dân Tiến, khi đang trốn trên một xe khách tuyến Móng Cái - Tuyên Quang.

Nguyễn Khanh Oanh - Ảnh do người dân cung cấp

Theo nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ, nguyên nhân Oanh sát hại ông Bình là do ông Bình ngăn cản chuyện tình cảm của Oanh và S.T.A. Công an bắt được nghi phạm này lúc hơn 19g.

TP Móng Cái đã thưởng nóng lực lượng công an 10 triệu đồng.

Theo tin từ Công an Quảng Ninh, cơ quan này đang khẩn trương truy bắt Nguyễn Khanh Oanh (32 tuổi, trú tại thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), đang bị truy nã đặc biệt, lại vừa giết hai người vào rạng sáng 14-12.

Cơ quan công an xác định sau khi bị truy nã, Oanh dùng tên giả là Nguyễn Tuấn Anh để hoạt động và giết chết hai người vào thời điểm trên tại TP Móng Cái, Quảng Ninh.

Cụ thể, vào khoảng 18g45 phút ngày 13-12, Nguyễn Khanh Oanh sử dụng tên giả là Nguyễn Tuấn Anh (thường được gọi là Tuấn) đến quán karaoke Bình Thủy tại khu 8, phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh, lấy phòng hát và yêu cầu chủ quán bố trí nhân viên nữ là S.T.A (thường gọi là Ngọc, 20 tuổi, quê huyện Mộc Châu, Sơn La, là người yêu của Khanh Oanh) ngồi hát cùng.

Chủ quán là chị Lò Thị Thủy và chồng là Lường Văn Bình (trú thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Sơn La, tạm trú tại khu 8, phường Hải Hòa), đã bố trí S.T.A vào ngồi hát cùng Khanh Oanh.

Đến khoảng 0g ngày 14-12, chị Thuỷ yêu cầu không hát tiếp, yêu cầu S.T.A ra ngoài vì cho rằng Oanh không còn tiền. Trước đó, Oanh còn nợ chị Thuỷ 1,8 triệu đồng tiền hát.

Do đó, Oanh đưa 2 chiếc điện thoại di động cho chị Thuỷ, đề nghị cho hát đến sáng nhưng chị Thuỷ không đồng ý. Sau đó, chị Thuỷ sang nhà hàng xóm.

Một lúc sau, khi chị Thuỷ về quán hát thì phát hiện cửa khoá bên trong nên nhờ hàng xóm phá khoá. Khi vào nhà, mọi người phát hiện anh Bình nằm gục dưới sàn phòng hát do bị đâm. Cùng lúc, Oanh chạy ra ngoài nên mọi người hô hoán.

Anh Phạm Đình Tường (quê Tứ Kỳ, Hải Dương; tạm trú khu 8 Hải Hòa, là chủ quán karaoke Điểm Hẹn gần quán của chị Thủy), đuổi theo bị Oanh dùng dao đâm trọng thương. Sau đó Oanh bỏ trốn.

Cả hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đều đã tử vong.

Qua điều tra xác định Oanh đã dùng tên giả là tên của anh ruột.

Trước đó, Oanh giết người tại Thái Nguyên, bị cơ quan điều tra ra lệnh truy nã đặc biệt. Khoảng đầu năm 2015, Oanh đến TP Móng Cái và làm thuê tại xưởng cơ khí của một gia đình tại đây và có quen biết với S.T.A./.

Đức Hiếu - M.Quang/tuoitre online

Chia sẻ bài viết