Tiếng Việt | English

18/06/2016 - 10:22

Bắt quả tang 32 con bạc đang sát phạt nhau, thu hơn 400 triệu đồng

Nơi tổ chức đánh bạc được tổ chức ở nhiều địa điểm khác nhau, mỗi ngày một địa điểm và thường xa khu dân cư sinh sống, gần cánh đồng để dễ tẩu thoát.

Ngày 17/6, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội và buôn bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa triệt phá một sới bạc tại gian gác xép, của nhà anh Phạm Quốc Thắng, 37 tuổi, tổ 17, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình (Thái Bình).

Các đối tượng bị bắt quả tang trên chiếu bạc

Cụ thể, khoảng 15h20’ ngày 16/6, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã bắt quả tang 32 con bạc đang sát phạt nhau; tịch thu nhiều tang vật gồm: các công cụ phục vụ cho việc đánh bạc theo hình thức xóc đĩa, 36 điện thoại di động các loại, 1 xe ô tô, 15 xe máy, nhiều thiết bị camer giám sát và hơn 400 triệu đồng tiền mặt.

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng chủ yếu là người dân địa phương, trong đó có 10 đối tượng nữ.

Để che giấu hành vi, tránh sự chú ý, đối tượng cầm đầu là Bùi Thị Lan, 45 tuổi, trú tại tổ 13, phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình đã tổ chức đánh bạc ở nhiều địa điểm khác nhau, mỗi ngày địa điểm đánh bạc đều được đổi và thường xa khu dân cư sinh sống, gần cánh đồng để thuận lợi cho việc tẩu thoát khi bị phát hiện. Ngoài ra, nơi tổ chức đánh bạc được gắn thiết bị camera quan sát, cửa ra vào được làm nhiều lớp. Khi các con bạc đến đủ, cửa được đóng lại cho đến khi buổi đánh bạc kết thúc, không ai được tự ý ra vào trong thời gian này...

Hiện Công an tỉnh Thái Bình đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ./.

VOV.VN (Theo Vũ Linh/Công an Nhân dân) 

Chia sẻ bài viết