Tiếng Việt | English

07/04/2024 - 17:53

Bế mạc Hội thao thể dục, thể thao quốc phòng huyện Vĩnh Hưng năm 2024

Ngày 07/4, Thượng tá Võ Văn Tuấn, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An, đã chủ trì bế mạc Hội thao thể dục, thể thao quốc phòng lực lượng vũ trang huyện (LLVT) năm 2024

Vận động viên thực hành bắn đạn thật

Hội thao thể dục, thể thao LLVT huyện Vĩnh Hưng được khai mạc vào ngày 04/4 và diễn ra trong 3 ngày (04-06/4) với các nội dung như võ chiến đấu dân quân tự vệ, bơi vũ trang, chạy vũ trang, ném lựu đạn, bắn súng,… Tham dự hội thao có 120 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ thuộc 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Sau 3 ngày thi đấu nghiêm túc với nỗ lực và quyết tâm cao, các đoàn vận động viên đã hoàn thành tốt trong tất cả các nội dung thi đấu. Nhiều vận động viên đạt thành tích cao và được chọn để tập trung huấn luyện nâng cao tham gia hội thao cấp tỉnh.

Theo đánh giá, công tác chuẩn bị hội thao được tổ chức chu đáo, chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị; các đơn vị, từng thành viên được phân công đều hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao; các xã, thị trấn có sự quan tâm đầu tư, tập trung huấn luyện nâng cao lực lượng dân quân tham gia thi đấu tích cực; nhiều vận động viên thể hiện tinh thần thi đấu trách nhiệm, quyết tâm cao.

Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong tham gia hội thao

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Ban CHQS xã Tuyên Bình, giải Nhì toàn đoàn cho Ban CHQS xã Tuyên Bình Tây và Ban CHQS xã Thái Trị đạt giải Ba toàn đoàn; đồng thời, tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích tốt tại hội thao thể dục, thể thao quốc phòng LLVT huyện năm 2024./.

Lê Đức - Phương Điền

Chia sẻ bài viết