Tiếng Việt | English

14/09/2022 - 17:46

Bến Lức khánh thành cầu Cù Lao  

Ngày 14/9, UBND xã Bình Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An tổ chức khánh thành cầu Cù Lao thuộc ấp 6, xã Bình Đức. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Nguyễn Thành Nhân; Hòa thượng Thích Minh Thiện – Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Long An cùng đại diện các nhà tài trợ.

Lễ cắt băng khánh thành cầu Cù Lao, xã Bình Đức, huyện Bến Lức

Cầu Cù Lao được thiết kế xây dựng bằng bê tông, cốt thép, có chiều dài 45m, rộng 3m với tổng kinh phí xây dựng là 450 triệu đồng, trong đó ni trưởng Thích nữ Như Lộc – Viện chủ Chùa Bảo Quang, quận Tân Phú, TP.HCM và Đạo tràng phật tử từ thiện chùa Bảo Quang tài trợ 400 triệu đồng, phần còn lại do nhân dân đóng góp. Đây là cây cầu thứ 29 trong tổng số 43 cây cầu giao thông nông thôn của xã Bình Đức được phật tử Nguyễn Văn Hướng làm cầu nối vận động các nhà hảo tâm, phật tử đóng góp. 

Sau 30 ngày thi công, đến nay cây cầu được hoàn thành đưa vào sử dụng, góp phần cho người dân trong ấp đi lại được dễ dàng hơn, đồng thời, góp phần cho xã phấn đấu hoàn thành tiêu chí giao thông nông thôn, đưa xã về đích nông thôn mới vào năm 2024 đúng lộ trình đề ra. Tại lễ khánh thành, các nhà hảo tâm, phật tử Nguyễn Văn Hướng cũng trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh và hộ nghèo trên địa bàn xã./.

Kim Phượng

Chia sẻ bài viết