Tiếng Việt | English

02/09/2015 - 17:31

Long An:

Bị 3 đối tượng đánh nhập viện khi đang ngủ trưa tại nhà

Đang nằm ngủ trưa tại nhà riêng, bỗng dưng bị 3 nam thanh niên lạ mặt cầm gậy xông vào nhà đánh tới tấp. Ngay sau đó, nạn nhân được người nhà chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu.

Khoảng 12 giờ ngày 2-9-2015, anh Võ Hùng Phong Vũ (SN 1979), ngụ ấp 2, xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An đang nằm trên võng tại nhà riêng thì có 3 đối tượng hung hăng xông vào nhà. Ngay lập tức, một đối tượng xông vào ôm khống chế anh Vũ để cho hai đối tượng đi cùng dùng gậy đánh.

Bị đánh đau, anh Vũ dùng hết sức vùng vẫy chạy ra ngoài kêu cứu, khi mọi người chạy đến thì các đối tượng bỏ đi. Tuy nhiên, anh Vũ bị các đối tượng đánh bị thương khá nặng ở đầu và hai sườn, hiện đang được người nhà đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh.

Được biết một trong các đối tượng xông vào nhà đánh anh Vũ là con rể của ông Đoàn Văn Tâm, là cán bộ phụ trách an ninh trật tự ấp 2, hàng xóm với anh. Theo người nhà anh Vũ, trước đó, gia đình có tranh chấp đất đai với gia đình ông Đoàn Văn Tâm.

Chiều ngày 2-9, Phó Chủ tịch UBND xã Lạc Tấn – Hồ Văn Vũ xác nhận có vụ việc trên. Hiện lực lượng công an đã xuống hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết
  • ôi xã hội bây giờ náo loạn cả rồi thử hỏi luật pháp bây giờ đâu hết rồi . ỷ có chút chức quyền cậy thế muốn làm gì thì làm sao thử hỏi luật pháp bây giờ đi đâu rồi phải xử lý nghiêm với bọn người này mới đúng

    nguyễ thành long - Cách đây 9 năm

  • Cha làm an ninh, các con gây mất an ninh, việc làm của chính quyền phải làm gì: cách chức ông ta đi.

    levan111@gmail.com - Cách đây 9 năm

  • cái này gần kế bên nhà nè !!!

    nguyễn minh phương - Cách đây 9 năm


Liên kết hữu ích