Tiếng Việt | English

26/07/2015 - 15:40

Bình Dương: Xe container tông xe máy, 2 vợ chồng trẻ chết thảm

 Ảnh minh họa (Nguồn: TTXVN)

Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 26/7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, giữa xe container và xe máy, làm 2 người tử vong.

Một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, xe container loại 40 feets mang biển kiểm soát 51C-636.93 do tài xế Trần Hải Anh (32 tuổi, quê Bình Bình) điều khiển, lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh thì bất ngờ đâm vào xe máy mang biển kiểm soát 83P2-417.76 đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn đã làm cho người điểu khiển xe máy là anh Nguyễn Văn Tài (23 tuổi) cùng vợ là chị Lý Thị Thi (21 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) tử vong. Trong đó, anh Tài tử vong tại chỗ, còn chị Thi chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng công an tỉnh Bình Dương đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường. Đến gần 12 giờ cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được dọn dẹp, lưu thông trên tuyến đường này mới trở lại bình thường.

Theo người thân nạn nhân, hai vợ chồng anh Tài vừa tan ca làm, trên đường về nhà thì gặp nạn. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương làm rõ./.

HẢI ÂU (TTXVN/VIETNAM+)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích