Tiếng Việt | English

06/10/2016 - 16:14

Bình Hòa Tây: Đơn vị thi công sẽ rải đá ngay sau khi trời hết mưa

Liên quan đến việc ngừng thi công đường liên xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa và xã Bình Hiệp, Thạnh Trị, thị xã Kiến Tường, đơn vị thi công cho biết sẽ tiến hành rải đá ngay khi trời hết mưa.


Mưa xuống, đường sình lầy, người dân đi lại khó khăn

Báo Long An online ngày 5/10 có đăng bài “Người dân Bình Hòa Tây mong muốn sớm thi công hoàn thành đường liên xã” phản ánh đơn vị thi công tuyến đường liên xã biên giới nối huyện Mộc Hóa và thị xã Kiến Tường, thi công được một phần thì ngưng, đất sình đổ lên đường chưa được xử lý, mưa xuống lầy lội, gây khó khăn cho người dân trong việc đi lại.

Trao đổi về vấn đề này, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Lê Văn Hoàng cho biết: Theo báo cáo của đơn vị thi công (Công ty Xây lắp miền Trung) và Ban Quản lý dự án nông nghiệp (ủy nhiệm chủ đầu tư), do trời mưa liên tục nên đơn vị thi công cho thi công ngược từ phía dưới lên, chờ hết mưa sẽ tiến hành rải đá. Ông Hoàng hứa sẽ thường xuyên đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ công trình, để người dân đi lại thuận tiện hơn./.

Người dân Bình Hòa Tây mong muốn sớm thi công hoàn thành đường liên xã

Người dân Bình Hòa Tây mong muốn sớm thi công hoàn thành đường liên xã 

Cập Nhật 05-10-2016

Nhiều người dân xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An bức xúc về việc tuyến đường liên xã Bình Hòa Tây và Bình Hiệp, Thạnh Trị (thị xã Kiến Tường) bị xuống cấp, gây khó khăn trong đi lại.

Minh Đăng

Chia sẻ bài viết
  • Hy vọng đường sớm được sữa chữa, các cây cầu có thành chắn để đừng ai rơi xuống kênh giống mình.

    Ho Tuyen - Cách đây 8 năm

  • Người dân, giáo viên và học sinh đang gặp khó khăn trong việc đi lại, đã có 1 giáo viên rơi xuống kênh, đợi hết mùa mưa thì dân còn khổ dài dài .... Rất mong sự quan tâm giúp đỡ của các cấp người dân đi lại được an toàn.

    Phạm Dương - Cách đây 7 năm

  • Hết mưa cả tháng nay có thấy ai làm đường gì đâu. Để như trước dân còn có đường đi. Làm chi mà bỏ nửa chừng 2 năm rồi còn gì.

    Hotuyen - Cách đây 7 năm


Liên kết hữu ích