Tiếng Việt | English

24/03/2024 - 10:17

Bình Phước: Cháy lớn thiêu rụi gần như hoàn toàn một nhà sách ở Phước Long

Do nhà sách chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa đã bùng lên rất nhanh, sau đó, lửa cháy lan sang mái nhà của người dân bên cạnh.


Hiện trường vụ cháy nhà sách Tuấn Minh. (Ảnh: TTXVN phát)

Tối 23/3, Ủy ban Nhân dân phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước cho biết đã xảy ra một vụ cháy lớn tại nhà sách Tuấn Minh trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 15, người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ phía trong nhà sách Tuấn Minh và lửa càng lúc càng mạnh lên.

Người dân nhanh chóng gọi điện báo cơ quan chức năng địa phương để dập lửa.

Sau khi nhận được thông tin từ người dân, Công an tỉnh Bình Phước đã điều động phương tiện, nhiều cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường nhanh chóng chữa cháy.

Do nhà sách chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa đã bùng lên rất nhanh. Sau đó, lửa cháy lan sang mái nhà của người dân bên cạnh. Rất may lực lượng chữa cháy đã đến đúng lúc, dập lửa kịp thời.

Đến hơn 21 giờ, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người nhưng nhà sách gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn và thống kê thiệt hại./.

(TTXVN/Vietnam+)

Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/binh-phuoc-chay-lon-thieu-rui-gan-nhu-hoan-toan-mot-nha-sach-o-phuoc-long-post936222.vnp

Chia sẻ bài viết