Tiếng Việt | English

07/07/2015 - 10:32

Bình Phước: Gia đình một đại gia bị thảm sát

Dù ngôi nhà của vị đại gia nằm ở khu vực đông người qua lại nhưng sáng sớm nay các cơ quan chức năng phát hiện 6 người trong gia đình bị tàn sát một cách dã man.

Rạng sáng nay, 7-7, tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Ánh Quốc (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước), đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng làm 6 người trong một gia đình cùng bị giết chết với nhiều vết thương trên người.


Hiện trường vụ thảm sát

Trụ sở Công ty Ánh Quốc nằm ngay cạnh Quốc lộ 13 với mật độ xe cộ qua lại khá đông đúc. Công ty có diện tích rộng khoảng 1.000m2 và được cho là một gia đình giàu có có tiếng tại Bình Phước.

Được biết, trụ sở Công ty chế biến gỗ Ánh Quốc (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tĩnh Bình Phước) cũng đồng thời là nơi ở của gia đình, toàn bộ người có mặt trong nhà đã bị giết chết với nhiều vết thương trên người. Có người bị cắt cổ, có người bị chém với nhiều vết thương trên người gây tử vong. Trước mắt xác định có một em bé còn sống sót.

Đoàn điều tra Bộ Công an cũng đã đến hiện trường thực hiện khám nghiệm, điều tra hiện trường.

Do hiện trường có xáo trộn lớn nên nghi đây là một vụ cướp của giết người.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là hai vợ chồng anh Quốc và chị Ánh (cùng ngoài 40 tuổi) cùng hai con và hai cháu họ cùng sống chung nhà. Cháu bé thoát chết, chỉ bị xây xát nhẹ vẫn chưa xác định được là con hay cháu của vợ chồng nạn nhân.

Công an tỉnh đang phối hợp với Bộ Công an để khẩn trương làm công tác khám nghiệm và truy bắt hung thủ./

Theo nlđ.com.vn

Chia sẻ bài viết