Tiếng Việt | English

05/09/2022 - 10:05

Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An trao học bổng 'Nâng bước em đến trường'  

Thực hiện chương trình “Nâng bước em đến trường” do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phát động. Sáng 05/9, nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 – 2023, Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An trao học bổng chương trình "Nâng bước em đến trường" cho 45 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên tuyến biên giới của tỉnh. Tại các trường, đại diện lãnh đạo các Đồn Biên phòng dự.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An trao học bổng "Nâng bước em đến trường" năm học 2022 - 2023

Tại trường THCS và THPT Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ, thừa ủy quyền Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Thượng tá Lê Văn Hoàn - Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bội đội Biên phòng tỉnh tham dự và trao học bổng cho em Trần Thị Kỳ Anh, học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, học bổng trị giá 6 triệu đồng.

Được biết, trong năm học 2022 – 2023, thực hiện chương trình "Nâng bước em đến trường", Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trao 64 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 384 triệu đồng. Trong đó, 20 xã biên giới và thị trấn Bến Lức là 45 em học sinh; học sinh nước bạn Campuchia giáp biên giới là 19 em. Học bổng nhằm khích lệ, động viên thầy và trò ở vùng biên giới thi đua học tốt, dạy tốt.

Đây là hoạt động góp phần chia sẻ những khó khăn cho các em học sinh trên khu vực biên giới, hỗ trợ các em có đủ điều kiện đến trường, được học tập và rèn luyện; góp phần nâng cao dân trí, cải thiện dân sinh, tạo điều kiện tốt nhất để các em được học tập, phấn đấu và trưởng thành, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội./.

Minh Luận - Đinh Quân

Chia sẻ bài viết