Bộ trưởng GD-ĐT: Phải thể chế hóa chủ trương 'lương giáo viên cao nhất'
Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn cho rằng phải thể chế hóa chủ trương 'lương giáo viên được xếp cao nhất trong hệ thống bậc lương hành chính sự nghiệp' một cách bền vững khi xây dựng luật Nhà giáo.
- 37 học sinh lọt danh sách đội tuyển dự thi Olympic khu vực và quốc tế (31/03)
- Hơn 128.000 thí sinh dự thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (30/03)
- 1.000 học sinh tham gia Ngày hội STEM 'Sáng tạo không giới hạn' (29/03)
- Quy chế tuyển sinh đại học 2025: Một số điểm mới cần lưu ý (28/03)
- Tuyển sinh ĐH 2025: Học viện Ngoại giao dùng 12 tổ hợp xét tuyển (28/03)
- Bỏ đề xuất tăng 1 bậc lương nhà giáo khi xếp lương lần đầu (27/03)
- Những thanh niên đam mê nghiên cứu khoa học (26/03)
- Tốt nghiệp THPT: Thí sinh thi đề chương trình 2006 được bố trí điểm thi riêng (25/03)
-
Giúp học sinh lớp 12 tự tin chọn nghề phù hợp
- Kiểm tra tiến độ xây dựng công trình Trường THCS&THPT Nguyễn Thị Một
- Sửa quy định hỗ trợ tiền đóng học phí, chi phí sinh hoạt với sinh viên sư phạm
- Giáo dục cảm xúc cho học sinh với chủ đề 'Sự vô cảm - Rào cản của lòng nhân ái '
- Cô giáo tâm huyết với trẻ mầm non
- Muôn vàn cách bày tỏ nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam
- Lòng biết ơn thầy, cô giáo
- Tận tụy vì sự nghiệp 'trồng người'
- Nghề giáo - một ngọn hải đăng soi sáng tương lai cho các thế hệ trẻ
- Tỷ lệ tiến sĩ tại các trường ra sao so với chuẩn cơ sở giáo dục ĐH?
-
1.000 học sinh tham gia Ngày hội STEM 'Sáng tạo không giới hạn'
- Tốt nghiệp THPT: Thí sinh thi đề chương trình 2006 được bố trí điểm thi riêng
- Quy chế tuyển sinh đại học 2025: Một số điểm mới cần lưu ý
- Những thanh niên đam mê nghiên cứu khoa học
- Bỏ đề xuất tăng 1 bậc lương nhà giáo khi xếp lương lần đầu
- Tuyển sinh ĐH 2025: Học viện Ngoại giao dùng 12 tổ hợp xét tuyển
- 37 học sinh lọt danh sách đội tuyển dự thi Olympic khu vực và quốc tế
- Hơn 128.000 thí sinh dự thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh