Tiếng Việt | English

12/03/2022 - 18:01

Cà Mau: Bắt tạm giam 2 nghi can trong vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong

Liên quan đến vụ hỗn chiến sau cuộc nhậu khiến 2 người tử vong tại chỗ, Công an tỉnh Cà Mau bắt tạm giam 2 nghi can.

Ngày 12/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam Thái Trung Lĩnh (18 tuổi) và Trương Nhật Linh (20 tuổi, cùng ngụ xã Hòa Mỹ, H.Cái Nước, Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Thái Trung Lĩnh (trái) và Trương Nhật Linh. Ảnh Công an cung cấp

Thái Trung Lĩnh (trái) và Trương Nhật Linh. Ảnh Công an cung cấp

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 9/3, chị Bao Ngọc Thảo (ngụ xã Tân Hưng Đông, H.Cái Nước) tổ chức nhậu tại nhà ông Bao Văn An (ông nội của Thảo) và có rủ T.N.S. (24 tuổi), N.N.T. (ngụ cùng địa phương) đến. Một lúc sau, nhóm của Thái Trung Lĩnh, Trương Nhật Linh và 3 người khác đến cũng ngồi vào bàn nhậu.

Trong lúc nhậu, T.N.S mở nhạc lớn để nghe nên giữa 2 nhóm xảy ra mẫu thuẫn, cự cãi nhau. Do mâu thuẫn, T.N.S và N.N.T bỏ về trước, nhưng trước khi ra về thì nẹt pô xe thách thức nên bị 2 người trong nhóm của Linh đuổi theo đến cầu Trạm Y tế xã Tân Hưng Đông, H.Cái Nước đánh nhau.

Sau đó, 2 người nhóm của Linh quay về nhà ông Bao Văn An. Ít phút sau, T.N.S và N.N.T cùng 2 người tên là Tí và Thi đến trả thù nhóm của Linh. Khi T.N.S và N.N.T quay lại, Ngọc Thảo cùng Trương Nhật Linh bước ra trước sân nhà. Thấy Trương Nhật Linh, N.N.T lao tới đánh. Nghe tiếng đánh nhau, nhóm Linh ùa ra đánh trả nhóm T.N.S. Khi đó, cả Linh và Lĩnh đều thủ theo dao. Linh đâm, Lĩnh chém khiến T.N.S. và N.N.T tử vong tại chỗ.

Hiện, Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết