Tiếng Việt | English

29/12/2021 - 17:21

Cách tẩy trắng quần áo hiệu quả bằng thuốc tẩy

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những cách tẩy trắng quần áo hiệu quả sẽ mang đến cho bạn bí quyết để cách tẩy mốc áo trắng gấp ngay tại nhà, giúp quần áo luôn trắng sáng như mới. Những vết bẩn cứng đầu trên quần áo đeo bám, cho dù bạn đã tìm mọi cách hay giặt đi giặt lại nhiều lần, vẫn không hết, khiến cho bạn không biết phải làm thế nào, đặc biệt các vết nấm mốc, vết đen trên áo sơ mi trắng, áo phông trắng, áo phao trắng. Vậy, tẩy trắng quần áo như thế nào khi gặp những vết mốc cứng đầu?

Cách tẩy trắng quần áo hiệu quả nhất

Đối với bề mặt vải sáng màu, đặc biệt là áo trắng nếu như không giặt sạch và hong khô kịp thời rất dễ khiến áo trắng bị mốc và các cách tẩy trắng quần áo là điều mà nhiều khách hàng rất quan tâm.

Nấm mốc đen xuất hiện trên bề mặt áo trắng là một loại nấm vô cùng độc hại, nấm mốc phát triển trên quần áo theo các đốm đen, không những làm mất thẩm mỹ áo trắng mà nếu chạm vào da người cũng sẽ khiến cho da người bị mẩn cảm và ngứa ngáy viêm da, vì thế tẩy mốc đen trên quần áo là điều được nhiều anh chị khách hàng rất lưu tâm. Dưới đây là một số cách tẩy mốc áo trắng tại nhà đơn giản nhất:

Cách tẩy trắng quần áo tại nhà bằng baking soda và giấm 

Mẹo tẩy mốc trên áo trắng tại nhà bằng baking soda và giấm tương đối hiệu quả hiện nay mà không phải khách hàng nào cũng biết, việc kết hợp hai sản phẩm này giúp làm sạch vết mốc đen trên quần áo khá hiệu quả. Hướng dẫn tẩy vết mốc trên áo trắng: Hòa 1 thìa cà phê baking soda với 2 cốc dấm với nhau đến khi tạo được 1 dung dịch có màu đục, đổ hỗn hợp lên các vết mốc trên áo trắng và ngâm trong 1 giờ đồng hồ, sau đấy giặt với xà phòng.

Cách tẩy mốc áo trắng nhanh nhất bằng Borax

Borax được biết đến là một trong những hoạt chất tẩy nấm mốc hiệu quả mà bạn nên có sẵn trong nhà, để mua hoạt chất này bạn có thể mua tại các cửa hàng tạp hóa hoặc nơi chuyên bán hóa chất. Borax là tên gọi khác của hàn the, để tẩy vết mốc trên áo sơ mi trắng bạn hãy cho nửa cốc hàn the vào nước nóng, khuấy đều để cho hoạt chất tan ra, bạn có thể đổ chung dung dịch này cùng với nước giặt để giặt quần áo, hoặc đổ trực tiếp dung dịch này lên bề mặt áo trắng đang bị nấm mốc trong 1 đến 2 giờ đồng hồ để dung dịch loại bỏ các vết nấm mốc đen.

Cách tẩy mốc áo trắng gấp bằng thuốc tẩy

Thuốc tẩy hiện nay được sử dụng nhiều trong các chu trình giặt vải trắng, thuốc tẩy với các hoạt chất đặc biệt giúp loại bỏ các vết mốc trên quần áo một cách nhanh nhất. Tuy nhiên lưu ý khi sử dụng sản phẩm là không giặt chung với quần áo màu, sử dụng loại thuốc tẩy chuyên giặt đồ nấm mốc mới mang đến hiệu quả tốt nhất, giặt quần áo trắng và thuốc tẩy với nước nóng để đạt hiệu quả tẩy trắng và tẩy mốc tốt nhất.

Thuốc tẩy trắng quần áo Javel – Tẩy sạch vết dầu mỡ trên quần áo

Javel là một trong những loại thuốc tẩy trắng quần áo cực mạnh, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất bám dính trên quần áo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và khử những mùi hôi khó chịu vô cùng hiệu quả. 

Thuốc tẩy trắng quần áo Javel mặc dù có khả năng tẩy cực mạnh, nhưng nếu bạn không dùng đúng cách sẽ khiến quần áo rất dễ bị mục nát, hay bay màu. Vì vậy, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, để dùng đúng thuốc tẩy Javel.

Cách dùng như sau: Cho nước tẩy Javel vào chậu và hòa với nước theo đúng tỷ lệ mà nhà sản xuất đã khuyến cáo, sau đó cho quần áo cần tẩy vào ngâm trong khoảng 15- 20 phút. Sau khi ngâm xong bạn hãy giặt sạch lại với nước.

Hiện nay, thuốc tẩy trắng quần áo Javel có mức giá bán khá rẻ, mà cho khả năng tẩy trắng, tẩy sạch vết dầu mỡ trên quần áo hiệu quả. Vì vậy, khi mua về sử dụng bạn nên bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời chiếu vào. Đặc biệt phải để xa tầm tay của trẻ em./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Thời trang vest công sở đẹp, nhiều mẫu mã. giày boot cao cổ nam Mẫu áo đồng phục màu đỏ đẹp shop tuvi
Liên kết hữu ích