Tiếng Việt | English

18/09/2017 - 11:04

Cần Giuộc: Khánh thành công trình cấp nước cho các xã vùng hạ

Được sự hỗ trợ của Thành ủy, UBND TP.HCM, sau hơn 5 tháng thi công, công trình cấp nước cho các xã vùng hạ huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với chiều dài hơn 4,5km, tổng mức đầu tư hơn 15 tỉ đồng, công suất thiết kế 8.000 mét khối/ngày đêm do Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè thi công được đưa vào hoạt động, bảo đảm cung cấp nước cho khoảng 50.000 hộ dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh cùng lãnh đạo Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, huyện Nhà Bè, TP.HCM và huyện Cần Giuộc dự lễ khánh thành.


Niềm vui của người dân vùng hạ khi có nguồn nước hợp vệ sinh sử dụng

Những năm qua, người dân vùng hạ huyện Cần Giuộc thường xuyên thiếu nước sinh hoạt vào mùa khô. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020 đặt ra mục tiêu đến cuối năm 2018, phải hoàn thành việc cấp nước sinh hoạt cho người dân các xã vùng hạ.

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Tuấn Thanh cho rằng, đây là công trình có ý nghĩa quan trọng, cung cấp nguồn nước hợp vệ sinh cho người dân các xã vùng hạ. Mong rằng, thời gian tới, huyện tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Thành ủy, UBND TP.HCM, cung cấp nước phục vụ sinh hoạt và sản xuất của huyện, nhất là dự án của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn thống nhất cung cấp 30.000m3/ngày đêm qua tuyến ống trên Quốc lộ 50 cho các huyện vùng hạ của tỉnh Long An./.

Chí Hiếu

Chia sẻ bài viết