Tiếng Việt | English

29/11/2022 - 18:20

Cần Giuộc thưởng nóng cho lực lượng phá vụ án giết người cướp tài sản tại ấp 3, xã Long An

Chiều 29/11, tại trụ sở Công an huyện, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An - Nguyễn Anh Đức thưởng nóng cho các tập thể có thành tích trong điều tra làm rõ vụ án giết người cướp tài sản xảy tại ấp 3, xã Long An.

Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Anh Đức thưởng nóng cho các tập thể có thành tích trong điều tra làm rõ vụ án giết người cướp tài sản xảy tại ấp 3, xã Long An

Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Anh Đức ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, dũng cảm và nhanh trí của cán bộ, chiến sĩ Phòng PC02, PC09, Công an tỉnh và Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện đã tích cực đấu tranh phát hiện và bắt giữ đối tượng gây án.

Với các thành tích xuất sắc đó, Chủ tịch UBND huyện quyết định thưởng nóng cho các đơn vị nêu trên, để kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

Như tin đã đưa, chiều 25/11, người dân phát hiện 1 phụ nữ nằm chết trên nền nhà tại quán cà phê ở ấp 3, xã Long An, huyện Cần Giuộc, trên người có nhiều vết dao đâm. Nạn nhân được xác định là chị H.H.D (41 tuổi), quê quán xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Đến 10 giờ 30 phút ngày 27/11, công an đã bắt giữ đối tượng Trương Công Minh (38 tuổi), ngụ xã Phước Lâm, huyện Cần Giuộc, đang lẩn trốn tại xã Ngọc Định, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Tại cơ quan công an, Minh khai nhận trưa ngày 25/11, đến quán cà phê của chị H.H.D uống nước rồi xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, đối tượng dùng dao Thái Lan đâm vào lưng chị D 2 nhát dẫn đến tử vong và chiếm đoạt tài sản của chị D gồm nhiều nữ trang bằng vàng, tiền rồi tẩu thoát, trốn lên Đồng Nai cho đến khi bị bắt./.

Nguyệt Nhi - Thành Phát

Chia sẻ bài viết