Tiếng Việt | English

27/02/2024 - 16:50

Cảnh sát giao thông dùng xe đặc chủng đưa bé 8 tháng tuổi đi cấp cứu  

Cảnh sát giao thông (CSGT) đang tuần tra trên cao tốc TP.HCM -Trung Lương thì phát hiện xe cứu thương bị hỏng, CSGT đã dùng xe đặc chủng chuyên dụng đưa cháu bé 8 tháng tuổi đi cấp cứu kịp thời.

Người nhà ẵm bé 8 tháng tuổi vào bệnh viện cấp cứu

Ngày 27/02, thông tin từ Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7, Phòng 6, Cục CSGT (C08) Bộ Công an, trong lúc làm nhiệm vụ đã phát hiện một xe cứu thương đang chở một cháu bé đi cấp cứu tại bệnh viện thì bị hư hỏng giữa đường nên đã dùng xe đặc chủng chuyên dụng đưa đến bệnh viện kịp thời.

Theo C08, lúc 2 giờ 30 phút cùng ngày, Tổ CSGT thuộc Phòng 6 đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát cơ động trên tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận - Cần Thơ. Khi đến đoạn Km31+600 thuộc xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, tỉnh Long An thì phát hiện có 1 xe cứu thương bị hư hỏng đang đậu ở làn khẩn cấp. Tổ CSGT đã nhanh chóng tiếp cận xe cứu thương, đặt cảnh báo và hỗ trợ.

Lúc này, người nhà ở trên xe cứu thương cho biết cháu nhỏ tên L.P.T. (8 tháng tuổi, ngụ thị trấn Da Rài, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp) đang được chở đi Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) để cấp cứu, cháu bé có biểu hiện tím tái người và khó thở.

Ngay lập tức, Tổ CSGT đã dùng xe đặc chủng chuyên dụng cùng người nhà nhanh chóng đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Các y, bác sĩ nhận định, nếu không được đưa đến chữa trị kịp thời, cháu T. sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện sức khoẻ của cháu bé đã ổn định và được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết