Tiếng Việt | English

25/09/2015 - 20:42

Long An:

Chấn chỉnh tình trạng mất ATGT tại các công trình giao thông

Để chấn chỉnh việc thực hiện các biện pháp bảo đảm ATGT tại các công trình giao thông đang thi công, gần đây các ngành chức năng đã tăng cường kiểm tra.

Ngày 25-9, Phó Giám đốc Sở GTVT Long An – Nguyễn Văn Chỉnh cho biết: “Sau sự cố tại cầu tạm đang tháo dỡ An Thạnh, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, Sở đã chỉ đạo Thanh tra Giao thông tăng cường công tác kiểm tra việc thực hiện bảo đảm ATGT tại các công trình giao thông trên toàn tỉnh”.

Cũng trong ngày, ông Phùng Văn On, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh Long An thông tin, thực hiện theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Ban ATGT đã phối hợp với các ngành tăng cường kiểm tra tại các công trình giao thông về việc thực hiện bảo đảm ATGT. “Nếu đơn vị nào chưa thực hiện hay thực hiện không tốt công việc này thì chúng tôi yêu cầu ngưng thi công đến khi nào khắc phục xong. Nếu đơn vị nào không chấp hành chắc chắn sẽ bị thanh tra giao thông xử phạt”, ông Phùng Văn On nói.


Một đoạn đường QL1 qua địa bàn Bến Lức đang sửa chữa có lắp đặt biển cảnh báo

Qua ghi nhận của phóng viên tại một số công trình giao thông đang thực hiện, nhìn chung các đơn vị thi công đều chú ý đến công tác bảo đảm ATGT.


Ở những đoạn thi công sửa chữa QL1 đoạn qua Bến Lức đều có người của đơn vị thi công đứng hướng dẫn người điều khiển phương tiện lưu thông

Chẳng hạn trưa ngày 25-9, qua quan sát của chúng tôi ở những đoạn đường QL1 đang được tiến hành sửa chữa mặt đường và lắp đặt cống thoát nước thì đa số đã được đơn vị thi công lắp đặt biển cảnh báo, rào chắn, hệ thống cọc tiêu có sơn phát quang, có giăng dây ngăn cách khu vực thi công. Ngoài ra, ở đầu khu vực đang thi công đều có người của đơn vị thi công cầm cờ hướng dẫn người điều khiển phương tiện lưu thông. Nhờ đó, các phương tiện lưu thông qua khu vực này khá trật tự và an toàn./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết