Tiếng Việt | English

15/09/2022 - 18:03

Bài PR

Chăn ga gối đệm màu tím - Điểm nhấn mới lạ của phòng ngủ

Chăn ga gối đệm màu tím không chỉ thu hút sự chú ý của bạn mà còn được khách hàng quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây.

Màu sắc này sẽ khiến căn phòng của gia đình bạn trở nên nổi bật hơn, lãng mạn hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về bộ chăn ga gối đệm này nhé. 

Ý nghĩa của bộ chăn ga gối đệm màu tím 

Trong những năm gần đây, xu hướng chọn mua bộ chăn ga gối đệm màu tím trở thành xu hướng được nhiều người dùng tìm kiếm. Sắc tím đại diện cho vẻ đẹp thiếu nữ với tà áo dài giữa xứ Huế mộng mơ. Người ta yêu màu tím dịu nhẹ như chính màu sắc mà nó mang lại. 

Ý nghĩa của bộ chăn ga gối đệm màu tím 

Những người yêu thích màu tím dường như có nội tâm không đơn giản. Họ dường như đang cố gắng che giấu cảm xúc của mình. Trên thực tế, họ cảm thấy khó tin tưởng người khác nên có xu hướng khép mình trước những người không thân thiết. Màu tím mang một chút gì đó bí ẩn khiến ai yêu thích cũng muốn chú ý để tìm hiểu xem bên trong có gì. 

Với sự thủy chung vốn có của màu tím, nó không chỉ mang đến những bí ẩn mà chúng ta muốn giải đáp mà còn là một con người luôn biết đấu tranh trong cuộc sống. Trong tự nhiên màu tím thực sự rất hiếm. Nó là bước sóng mạnh trong cầu vồng - một màu có ý nghĩa lịch sử và đã phát triển theo thời gian. 

Nếu gia chủ thuộc mệnh Hỏa thì rất tốt vì ga trải giường được thiết kế với tông màu tím là màu của bản mệnh sẽ mang lại niềm vui và may mắn cho gia chủ. Nếu bạn là người mệnh Thổ thì càng tốt, nó sẽ giúp đường tài lộc trôi chảy hơn khi sử dụng các vật liệu trang trí, hoa văn màu tím. 

Tham khảo: Đệm lò xo Dunlopillo, Đệm Dunlopillo đang được khuyến mãi tới 40% tại Đệm xinh 

Một số mẫu chăn ga gối đệm màu tím đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu chăn ga gối đệm màu tím đẹp, cao cấp và sang trọng. Bạn có thể tham khảo những mẫu đẹp dưới đây. 

Bộ chăn ga Dreamland AB61 

Điểm nhấn của bộ chăn ga gối Dreamland AB61 là thiết kế thêu hoa đèn lồng xinh xắn trên nền vải tencel màu tím pastel. Bộ chăn ga gối đệm màu tím này là sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và đường thêu tinh tế, tỉ mỉ, tôn lên vẻ đẹp mềm mại, tạo sức hút cho căn phòng ngủ của bạn. 

Bộ chăn ga Everon ESM 19012 

Bộ chăn ga gối Everon ESM 19012 ấn tượng với thiết kế hoa King Protea trong bảng màu độc đáo, được in trên chất liệu vải modal màu tím. Mẫu thiết kế chăn ga gối đệm màu tím này rất phù hợp với căn phòng ngủ đơn giản và hiện đại. 

Bộ ga gối Hanvico DL168 

Bộ ga gối Hanvico DL168 có họa tiết hoa mẫu đơn thêu đối xứng tượng trưng cho tình yêu đôi lứa. Bộ chăn ga gối đệm này rất thích hợp cho ngày cưới thể hiện sự thủy chung trong tình yêu đôi lứa. 

Bộ chăn ga Hanvico BS80 

Sở hữu những ưu điểm như mềm, nhẹ và khả năng kháng khuẩn, bộ chăn ga gối Hanvico BS80 màu tím không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn giúp bạn có được giấc ngủ ngon. 

Bộ chăn ga Dreamland RD05 

Bộ chăn ga Dreamland RD05 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc khách hàng cao cấp và sang trọng. Bộ sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, độ tinh xảo, sắc nét trong từng đường kim mũi chỉ thêu. 


Bộ chăn ga Dreamland RD05 

Đệm Xinh Luxury - Cửa hàng bán nệm uy tín, chất lượng 

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng xây dựng nên những giấc ngủ chất lượng, Đệm Xinh chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn những chính sách phục vụ khách hàng tốt. Tại Đệm Xinh luôn có sẵn nhiều mẫu mã nệm bắt mắt dành cho bạn. Chúng có thiết kế tinh tế và sang trọng khiến khách hàng quay lại mua nhiều hơn. 

Chúng tôi tự hào là cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi đảm bảo 100% sản phẩm đích thực với giá cả cạnh tranh. Nếu mua số lượng lớn, bạn còn được chiết khấu cực hấp dẫn kèm theo nhiều quà tặng giá trị.

Thông tin liên hệ: 

Đệm Xinh Luxury - Hệ Thống Cửa Hàng Bán Lẻ Nệm Và Chăn Ga Gối Đệm cao cấp

Hotline 1800 1051 (Miễn phí, 8h-21h30, kể cả T7-CN)

Văn phòng: Số 1, Ngõ 401 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Tp. Hà Nội 

Email: dvkh@demxinh.vn

Website: https://demxinh.vn/ 

Đệm Xinh - Địa chỉ mua đệm uy tín, chất lượng 

Trên đây là toàn bộ thông tin vô cùng hữu ích về bộ chăn ga gối đệm màu tím chúng tôi đã cung cấp cho quý bạn đọc. Mong rằng bạn đã chọn được cho mình bộ chăn ga bạn yêu thích./.

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích