Tiếng Việt | English

06/03/2020 - 07:27

Châu Thành: Hội thi 'Duyên dáng áo dài'

Ngày 05/3, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Châu Thành, tỉnh Long An phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội thi “Duyên dáng áo dài”.

Thí sinh dự thi 

Hội thi thu hút 86 thí sinh tham dự. Mỗi đội gồm 1 nam, 1 nữ, biểu diễn bộ trang phục áo dài truyền thống. Đa số thí sinh đã thể hiện được những nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam qua các bộ trang phục áo dài truyền thống nhiều màu sắc và được đầu tư kỹ lưỡng.

Hội thi nhằm hưởng ứng chuỗi hoạt động “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”; khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội; góp phần hướng đến cái đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới; tạo sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức thể hiện tài năng, sự khéo léo của người phụ nữ trong gia đình,...

Trao giải cho các đơn vị đoạt giải

Cơ cấu giải thưởng được chia làm 2 khối. Khối trường học và khối cơ quan, xã, thị trấn. Kết thúc hội thi, giải Nhất khối trường học thuộc về Trường Tiểu học Thanh Phú Long; giải Nhất khối cơ quan, xã, thị trấn là đơn vị Công an huyện. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải Nhì, Ba, Khuyến khích cho mỗi khối.

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1.980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết