Tiếng Việt | English

27/09/2023 - 21:31

Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh Long An tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi  

Tối 27/9, Chi đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Long An tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu niên, nhi đồng là con của viên chức, người lao động công tác tại BHXH tỉnh.

Đến dự chương trình “Đêm hội trăng rằm” có Phó Giám đốc BHXH tỉnh - Bùi Quang Triết; đại diện Công đoàn và 70 thiếu nhi là con cán bộ, viên chức, người lao động của BHXH tỉnh.

Đây là lần đầu Chi đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức trung thu cho thiếu nhi sau nhiều năm gián đoạn do dịch Covid-19

Tại chương trình vui Trung thu, thiếu nhi đã cùng nhau tham gia nhiều tiết mục vui nhộn, ý nghĩa như biểu diễn văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian, xem tiểu phẩm và trả lời các câu đố vui có thưởng về sự tích Tết Trung thu cùng chú Cuội, chị Hằng,…

Đây là lần đầu Chi đoàn cơ sở BHXH tỉnh tổ chức trung thu cho thiếu nhi sau nhiều năm gián đoạn do dịch Covid-19.

Thiếu nhi vui trung thu cùng chú Cuội, chị Hằng

Việc tổ chức chương trình vui Tết Trung thu thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo BHXH tỉnh đến đời sống tinh thần của con viên chức, người lao động trong đơn vị, nhằm mang đến cho thiếu nhi một sân chơi lành mạnh, vui nhộn, hấp dẫn nhân dịp Tết Trung thu. Đây cũng là dịp để con viên chức, người lao động BHXH tỉnh gặp gỡ, giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết