Tiếng Việt | English

16/02/2016 - 05:55

Chủ đề sinh hoạt chi đoàn năm 2016

Ban bí thư Trung ương Đoàn đã hướng dẫn về việc chọn chủ đề sinh hoạt chi đoàn chủ điểm năm 2016 trong hệ thống Đoàn cả nước.

Theo đó, tháng 1 và 2 có chủ đề Mừng Đảng - mừng xuân, thông tin kết quả Đại hội 12 của Đảng cùng các hoạt động chăm lo tết.

Tháng 3 cũng là Tháng thanh niên gắn với chủ đề Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh với các hoạt động mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn.

Những ngày lịch sử tháng 4 chủ đề sẽ là Đất nước trọn niềm vui gắn với kỷ niệm ngày thống nhất đất nước 30-4.

Tháng 5 có chủ đề Ngày hội non sông mừng sinh nhật Bác, kỷ niệm 75 năm thành lập Đội và tham gia tổ chức thành công bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tháng 6 chọn chủ đề Tình nguyện vì cộng đồng gắn với các hoạt động tình nguyện hè, trong khi tháng 7 dành cho các hoạt động tri ân anh hùng liệt sĩ, uống nước nhớ nguồn.

Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác là chủ đề sinh hoạt tháng 8, còn tháng 9 sẽ là Tôi yêu Tổ quốc tôi gắn với thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của tuổi trẻ cả nước.

Tháng 10 có chủ đề Hành trình tiếp bước những người anh hùng với kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên VN.

Hai tháng cuối năm dành cho các hoạt động theo chủ đề Hội nhập quốc tế - kết nối năm châu và tình nguyện mùa đông, xuân tình nguyện./. 

Q.Linh/tuoitre online

Chia sẻ bài viết