Tiếng Việt | English

24/02/2023 - 15:10

Chủ nhà yến bị sát hại giấu thi thể tại bãi rác  

Nữ chủ nhà nuôi yến trên địa bàn huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An bị sát hại, giấu thi thể tại bãi rác nhiều ngày trước khi được phát hiện.

Ngày 24/02, nguồn tin của phóng viên cho biết, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Long An đang tập trung điều tra, truy xét vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Tân Hiệp, huyện Thạnh Hóa.

Thông tin ban đầu, nạn nhân trong vụ việc được xác định là chị Trần Thị Ngọc Trang (44 tuổi, ngụ phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP.HCM), chủ nhà nuôi yến trên địa bàn xã.

Theo một số người dân gần hiện trường, do nhiều lần liên hệ với chị Trang không được, ngày 17/02, người thân của chị Trang từ TP.HCM về xã Tân Hiệp, huyện Thạnh Hóa để thăm. Tuy nhiên, khi đến nhà nuôi yến thì không thấy chị Trang ở nhà. Nhiều lần điện thoại không được nên nghi ngờ có chuyện không may đến với chị.

Thi thể chị Trang được hung thủ chôn lấp tại bãi rác (Ảnh minh họa)

Sau đó, gia đình chị Trang thông báo vụ việc đến cơ quan công an địa phương. Qua nhiều ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng phát hiện thi thể chị Trang bị chôn lấp tại bãi rác nằm sâu trong khu rừng tràm cách nhà nhiều cây số.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên người chị có nhiều vết thương. Gần hiện trường nơi chôn lấp thi thể chị Trang, lực lượng chức năng còn phát hiện một số vật chứng liên quan đến vụ án.

Theo chính quyền địa phương, trước đây, chị Trang từ TP.HCM về xã Tân Hiệp mua đất, sau đó cất nhà ở lại và xây dựng nhà yến để phát triển kinh tế. Quá trình ở tại địa phương, chị Trang quen biết và chung sống như vợ chồng với một thanh niên làm nghề thợ hồ. Sau khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên này cũng biệt tăm, mất liên lạc.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết