Tiếng Việt | English

03/02/2021 - 03:25

Chủ tịch UBND tỉnh Long An tặng 500 phần quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại huyện Đức Hoà

Chiều 02/02, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út tặng quà tết cho 500 hộ nghèo, hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Hoà. Cùng dự có Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng quà tết tại huyện Đức Hoà 

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã trao 500 phần quà cho người dân các xã: Hòa Khánh Đông, Hòa Khánh Nam, Hòa Khánh Tây, Tân Phú, An Ninh Tây và thị trấn Hậu Nghĩa. Mỗi phần quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và phần quà trị giá 550 nghìn đồng. Tổng kinh phí trao tặng 525 triệu đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ viễn thông Sài Gòn (Saigon Tel) hỗ trợ.

Chương trình tặng quà tết cho người dân được thực hiện bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tại đây, ông Nguyễn Văn Út đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các hộ nghèo, hộ chính sách khó khăn, mong người dân đón tết vui vẻ, đầm ấm.

Công tác chăm lo tết cho các hộ nghèo, hộ chính sách khó khăn luôn được chính quyền các cấp quan tâm thực hiện. Qua đây đã góp phần chia sẻ, động viên tinh thần các hộ còn khó khăn, giúp nhà nhà, người người đều được vui xuân, đón tết dân tộc./.

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích