Tiếng Việt | English

20/09/2023 - 19:46

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao quà trung thu cho trẻ em tại Đức Hòa  

Chiều 20/9, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đến thăm và tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An nhân dịp Tết Trung thu năm 2023. Cùng dự có Quyền Chủ tịch UBND huyện Đức Hoà - Lê Thành Phong và đại diện lãnh đạo các phòng, ban của huyện.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao quà trung thu cho trẻ em tại Đức Hòa

Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đã ân cần thăm hỏi về tình hình học tập của các em và chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Đồng thời, trao tặng 200 phần quà cho trẻ em 6 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đức Hòa.

Trong đó, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út vận động 100 phần quà và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh hỗ trợ 100 phần quà. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm 300.000 đồng tiền mặt và bánh trung thu, lồng đèn. Tổng kinh phí trao tặng là 100 triệu đồng. 

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh hỗ trợ 100 phần quà và Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út vận động 100 phần quà tặng thiếu nhi huyện Đức Hòa nhân dịp Tết Trung thu

Việc trao tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt giúp cho các em đón một mùa Trung thu vui tươi, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, chính quyền địa phương đối với trẻ em, là nguồn động viên tinh thần giúp các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học tập trong thời gian tới./.

Thảo Nguyên

Chia sẻ bài viết