Tiếng Việt | English

14/03/2017 - 20:29

CLB Hà Nội vắng nhiều trụ cột trong trận gặp Tampines Rovers

CLB bóng đá Hà Nội thiếu vắng nhiều trụ cột trong đó có Samson, Thành Lương trong trận tiếp đón CLB Tampines Rovers (Singapore) trên SVĐ Mỹ Đình diễn ra tối 15-3 tại AFC Cup 2017.

 

HLV Chu Đình Nghiêm (thứ 2, từ trái sáng) bắt tay HLV Jurgen Raad (Tampines Rovers) trong cuộc họp báo trước trận. Ảnh: Nam Khánh

18g ngày mai (15/3), CLB bóng đá Hà Nội và Tampines Rovers sẽ gặp nhau ở lượt trận thứ 3 bảng G AFC Cup 2017. Được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, CLB Hà Nội cho biết sẽ mở cửa tự do cho khán giả vào sân.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra chiều 15/3, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đội bóng thủ đô đã có 6 trận hòa tại V-League và hy vọng sẽ có thể chấm dứt mạch hòa này trước Tampines Rovers. Dù vậy, đến thời điểm này hàng loạt trụ cột của CLB Hà Nội được xác định sẽ không thể ra sân gồm Thành Lương, Samson, Silva, Văn Thành, Đức Huy.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Samson bị chấn thương căng cơ đùi, dự kiến phải nghỉ thi đấu 3 tuần mới có thể thi đấu trở lại. Trong khi đó tiền vệ Thành Lương bị chấn thương sưng mu bàn chân từ khi tập trung đội tuyển VN nhưng do lịch thi đấu quá dày đặc không có thời gian nghỉ ngơi nên chấn thương tái phát. Riêng trung vệ Silva bị đứt dây chằng chéo dự kiến phải nghỉ thi đấu 3 tuần".

Đánh giá về đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "CLB Tampines Rovers là đội bóng rất mạnh và sở trường của họ là tạt cánh đánh đầu. Dù vậy điểm yếu của họ chính là chuyện họ thường thi đấu trên sân cỏ nhân tạo tại Singapore. Vì thế, khi đá sân cỏ tự nhiên sẽ gặp bất lợi. CLB Hà Nội đã nghiên cứu kỹ chiến thuật và hy vọng có thể giành được chiến thắng trong trận đấu này”.

Trong khi đó, HLV trưởng đội bóng Tampines Rovers - ông Jurgen Raad cho rằng CLB Hà Nội được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng G.

HLV Jurgen Raad dẫn dắt CLB Tampines Rovers mới được 5 tuần. Hiện tại Tampines Rovers thường đóng góp từ 8-14 cầu thủ cho đội tuyển quốc gia Singapore và có 4 ngoại binh.

Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Fox Sport 2./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết