Tiếng Việt | English

06/10/2023 - 18:02

Thua đối thủ chủ nhà, Nguyễn Thị Ngoan giành huy chương Bạc ASIAD 19

Nguyễn Thị Ngoan đã thi đấu đầy cố gắng nhưng không thể giành được huy chương Vàng ASIAD 19 sau khi để thua Gong Li của chủ nhà Trung Quốc ở chung kết -61kg Kumite Nữ môn Karate.


Nguyễn Thị Ngoan giành HCB tại ASIAD 19. (Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN)

Đội tuyển Karate Việt Nam đã không thể hoàn thành cú đúp huy chương Vàng ASIAD 19 trong ngày 6/10 khi Nguyễn Thị Ngoan để thua đối thủ chủ nhà Trung Quốc ở chung kết.

Ở trận chung kết nội dung -61kg Kumite Nữ, Nguyễn Thị Ngoan đã để thua chung cuộc 0-9 trước trước võ sỹ chủ nhà Gong Li.

Với kết quả này, võ sỹ Nguyễn Thị Ngoan của Đội tuyển Karate Việt Nam chỉ giành được huy chương Bạc.

Trước đó, Lưu Thị Thu Uyên, Nguyễn Thị Phương và Nguyễn Ngọc Trâm đã có bài biểu diễn ấn tượng và số điểm rất cao 42,70 ở chung kết Kata đồng đội Nữ, để giành huy chương Vàng.

Đây cũng là huy chương Vàng thứ 3 mà Đoàn Thể thao Việt Nam giành được tại ASIAD 19 tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Huy chương Vàng đầu tiên mà Đoàn Thể thao Việt Nam có được ở Đại hội thuộc về xạ thủ Phạm Quang Huy của Đội tuyển Bắn súng.

Tấm huy chương Vàng thứ 2 thuộc về Đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam sau chiến thắng ngược dòng ấn tượng 2-1 trước Indonesia ở chung kết nội dung 4 Nữ môn Cầu mây tại ASIAD 19.

Như vậy, tính đến 17g30 ngày 6/10, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có được 3 huy chương Vàng, 4 huy chương Bạc và 17 huy chương Đồng, xếp thứ 19 trên bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19./.

Huy Khánh (Vietnam+)

Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/thua-doi-thu-chu-nha-nguyen-thi-ngoan-gianh-huy-chuong-bac-asiad-19/900692.vnp

Chia sẻ bài viết