Tiếng Việt | English

25/04/2017 - 20:02

Cô giáo trẻ đầy nhiệt huyết

Năm 2007, cô Mai Hồng Vân về công tác tại Trường THCS Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Từ khi về trường đến nay, cô có 7 năm đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, giáo viên dạy giỏi cấp huyện, nhiều giấy khen, bằng khen của thị trấn, huyện, tỉnh. Cô còn là thành viên Tổ Nghiệp vụ bộ môn Mỹ thuật của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa.

Nhiệt huyết, năng động, cô Hồng Vân còn là thành viên tích cực trong nhóm thiện nguyện trẻ và Câu lạc bộ tuyên truyền ca khúc cách mạng của huyện, là người dẫn chương trình cho huyện trong các đợt lễ, hội. Cô hướng dẫn học sinh đoạt nhiều giải thưởng cao.

Đặc biệt, cô Hồng Vân còn được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS trong trường học.

Học ở Bác đức tính yêu thương và vị tha, cô giáo trẻ còn tìm hiểu tâm lý của những học sinh cá biệt và tìm biện pháp uốn nắn, giúp đỡ các em. Cô thường tặng quà, tập vở cho học sinh nghèo; nhiều lần tham gia hiến máu nhân đạo hoặc hỗ trợ các chùa vào những dịp đại lễ,...

Với lòng nhiệt huyết và sự tích cực trong công tác, cô Hồng Vân nhận được sự yêu thương của đồng nghiệp và học sinh. Đó là động lực để cô giáo trẻ gắn bó với nghề./.

Nguyễn Thị Hải

Chia sẻ bài viết