Tiếng Việt | English

26/08/2020 - 10:05

Cốc Cốc cùng nhà mạng Việt bắt tay ra gói cước ưu đãi độc quyền

Với việc hợp tác cùng nhà mạng, người dùng Cốc Cốc sẽ nhận thêm data tốc độ cao để truy cập internet trên trình duyệt này mà không cần mua thêm gói cước mới.


Cốc Cốc là trình duyệt được dùng khá phổ biến tại Việt Nam. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Tin từ Cốc Cốc ngày 26/8 cho hay đơn vị này hợp tác cùng MobiFone và VinaPhone ra mắt gói cước di động “Data Xanh Lá” với ưu đãi gia tăng dung lượng gấp tới 3 lần dành riêng cho người dùng trình duyệt của mình.

“Data Xanh Lá” là gói cước tốc độ cao 3G/4G dành riêng cho người dùng điện thoại Android. Với mức chi phí tương đương với các gói cước thông thường, người dùng có thể nhận gấp tới 3 lần data.

Gói cước này sẽ có hai tài khoản. Trong đó, tài khoản dùng chung sử dụng cho tất cả các ứng dụng trên điện thoại, có dung lượng tương đương với các gói cước khác cùng mệnh giá. Ngoài ra, tài khoản dùng riêng cho Cốc Cốc có ưu đãi: Mỗi thuê bao đăng ký thành công gói cước sẽ được cung cấp thêm dung lượng data tốc độ cao khi truy cập internet bằng trình duyệt Cốc Cốc. Khi đó, người dùng có thể thỏa sức nghe nhạc, đọc báo, xem phim, chơi game,... trên Cốc Cốc Mobile mà không lo tốn dung lượng và phải mua thêm gói mới.

Hiện “Data Xanh Lá” có 2 loại gói cước ngày và theo tháng với các mức giá khác nhau, thuận tiện cho người dùng trong việc lựa chọn, thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

“Theo kết quả nghiên cứu hành vi người dùng trình duyệt do công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện, phần lớn người dùng Cốc Cốc Mobile có nhu cầu cao trong việc truy cập các trang web giải trí như xem phim, nghe nhạc...Vì vậy, chúng tôi cùng đối tác ra mắt gói cước này với hy vọng cung cấp cho người dùng kho data tốc độ cao với chi phí tiết kiệm, giúp họ để tận hưởng tối đa các tiện ích trong hệ sinh thái số,”  ông Nguyễn Vũ Anh, Phó Tổng giám đốc Cốc Cốc cho biết.

Cách đăng ký, ưu đãi và chi phí cho gói "Data Xanh Lá" của MobiFone.

Trình duyệt Cốc Cốc một trong những sản phẩm công nghệ make-in Vietnam với hơn 25 triệu người dùng, đứng thứ hai tại thị trường Việt Nam với gần 18% thị phần trình duyệt theo lượt truy cập, 6,44% thị phần công cụ tìm kiếm. Năm 2020, Cốc Cốc vượt lên trở thành trình duyệt thứ 4 trên di động với 11,7 triệu lượt cài đặt trên cả iOS và Android./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết