Tiếng Việt | English

16/09/2022 - 16:42

Công an huyện Bến Lức tổ chức tập huấn PCCC cho chủ, nhân viên các cơ sở kinh doanh karaoke  

Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An tổ chức tập huấn công tác PCCC cho gần 100 học viên là chủ, nhân viên các cơ sở kinh doanh karaoke, massage trên địa bàn huyện.

Thời gian qua, công an các đơn vị thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn về PCCC

Ngày 16/9, Thượng tá Trương Nhật Minh - Trưởng Công an huyện Bến Lức cho biết, đơn vị vừa tiến hành tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) cho gần 100 học viên là chủ, nhân viên các cơ sở kinh doanh karaoke, massage trên địa bàn huyện. Theo đó, các học viên được hướng dẫn thực hành xử lý tình huống khi xảy ra cháy và được phổ biến các quy định của pháp luật về công tác PCCC, kiến thức cơ bản về công tác PCCC.

Cụ thể, các chủ cơ sở được hướng dẫn quy trình cứu hộ, cứu nạn và xử lý tình huống thoát nạn trong đám cháy. Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn thực hành các thao tác sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay, dập tắt đám cháy bình gas, sử dụng vòi lăng và các phun nước dập tắt đám cháy,...

Đồng thời, cũng yêu cầu các chủ cơ sở quan tâm thực hiện tốt công tác PCCC tại cơ sở kinh doanh và thường xuyên kiểm tra phương tiện PCCC đảm bảo hoạt động tốt./.

Đức

Chia sẻ bài viết