Tiếng Việt | English

15/12/2020 - 09:21

Công an huyện Cần Giuộc triệt xóa tụ điểm đánh bạc

Vào lúc 10 giờ 35 phút, ngày 12/12/2020, nhận được tin báo của Nhân dân, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An bắt quả tang 10 đối tượng đang tham gia đánh bạc (dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền) tại khu đất trống thuộc ấp Vĩnh Hòa, xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc.

Tang vật tạm giữ tại hiện trường

Cơ quan chức năng thu giữ tang vật gồm: 2 con gà đá, 2 cặp cựa sắt, 8 xe mô tô.

Khu đất trống là nơi hoang vắng, ít người qua lại, ở xa nhà dân và có người cảnh giới từ xa gây khó khăn cho lực lượng Công an. Nhưng với quyết tâm và bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát hình sự Công an huyện Cần Giuộc tổ chức lực lượng triệt xóa nhóm cờ bạc trên.

Qua điều tra, xác minh, đối tượng Lê Hiền Dương (SN 1970, hộ khẩu thường trú: ấp Tân Hòa, xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc) đã thừa nhận đứng ra tổ chức đánh bạc, hầu hết các con bạc là người địa phương, một số ít từ nơi khác đến. Khoảng đầu năm 2020, Dương có 1 tiền sự về hành vi tổ chức đánh bạc nhưng vẫn tái phạm.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi tổ chức đánh bạc và tham gia đánh bạc. Hiện vụ việc đang tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo pháp luật./.

TP-H.Phương

Chia sẻ bài viết