Tiếng Việt | English

12/01/2021 - 11:26

Công an huyện Cần Giuộc triệt xóa tụ điểm đánh bạc

Ngày 12/01, Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cho biết, đang thụ lý điều tra vụ đánh bạc vừa xảy ra trên địa bàn.

Tang vật tạm giữ tại hiện trường

Trước đó, vào lúc 13 giờ 30 phút, ngày 10/01, qua công tác nắm tình hình, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Cần Giuộc phối hợp Công an xã Phước Lâm và Phước Hậu, huyện Cần Giuộc triển khai lực lượng bắt quả tang 20 đối tượng đang tham gia đánh bạc (dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền) tại khu đất trống, thuộc ấp Phước Hưng 1, xã Phước Lâm, huyện Cần Giuộc.

Tang vật tạm giữ tại hiện trường gồm: 4 con gà đá, 2 cặp cựa sắt, 1 cân đồng hồ, 10 cuộn băng keo đã qua sử dụng, 12 xe mô tô, 15 điện thoại di động; tổng số tiền tạm giữ trong người các đối tượng là 85.500.000đồng, lập hồ sơ xử lý 20 đối tượng.

Đối tượng Võ Thành Sáng 

Từ những chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng Võ Thành Sáng (SN 1983, ngụ ấp Phước Hưng 1, xã Phước Lâm, huyện Cần Giuộc) đã thừa nhận đứng ra tổ chức đánh bạc, các con bạc đa số là người địa phương, một số ít từ nơi khác đến. Nơi xảy ra vụ việc ít người qua lại, được bao quanh bởi các mái che trồng rau khuất tầm nhìn, ở xa nhà dân và có người cảnh giới từ xa gây khó khăn cho lực lượng Công an. Nhưng với quyết tâm và bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát hình sự Công an huyện Cần Giuộc đã tập trung lực lượng vây bắt và tóm gọn các đối tượng đánh bạc.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi tổ chức đánh bạc và tham gia đánh bạc của mình. Hiện Công an huyện đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc./.

TP - H.Phương

Chia sẻ bài viết