Tiếng Việt | English

10/10/2024 - 16:14

Công an Tân Hưng tăng cường xử lý học sinh vi phạm an toàn giao thông  

Qua 10 ngày thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) lứa tuổi học sinh, Công an huyện Tân Hưng, tỉnh Long An phát hiện, xử lý 13 trường hợp học sinh vi phạm.

Lực lượng Cảnh sát giao thông tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông trong lứa tuổi học sinh

Từ ngày 01/10 đến nay, Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Tân Hưng tổ chức được 15 cuộc tuần tra, kiểm soát, có hơn 50 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó, phát hiện và lập biên bản vi phạm 19 trường hợp, xử phạt vi phạm hành chính số tiền gần 40 triệu đồng.

Trong đó, có 13 trường hợp vi phạm là học sinh, các lỗi vi phạm chủ yếu là người từ 16 đến dưới 18 tuổi điều khiển xe trên 50cm3, không gương chiếu hậu, không giấy đăng ký xe,...

Bên cạnh đó, lực lượng Cảnh sát giao thông còn tuyên truyền sâu, rộng trong người dân, nhất là các em trong lứa tuổi học sinh các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực ATGT đường bộ, đường thủy nội địa, những hành vi vi phạm trật tự, ATGT,… nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân nói chung, nhà trường, phụ huynh, học sinh nói riêng trong việc chấp hành nghiêm các quy định, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, ATGT trên địa bàn.

Đợt cao điểm bảo đảm trật tự, ATGT lứa tuổi học sinh trên địa bàn huyện Tân Hưng diễn ra từ ngày 01 đến 31/10/2024./.

                                                                                            Văn Đát

Chia sẻ bài viết