Tiếng Việt | English

31/07/2021 - 13:49

Công ty CP Cấp thoát nước Long An trao quà, hỗ trợ bệnh viện dã chiến số 11

Ngày 31/7, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An đến trao quà, hỗ trợ bệnh viện dã chiến số 11 (điểm Trường THPT Chuyên Long An, phường 4, TP.Tân An).

Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An trao quà, hỗ trợ bệnh viện dã chiến số 11 

Đoàn trao đến bệnh viện dã chiến số 11 gồm nước, khẩu trang, sữa cùng 5 triệu đồng tiền mặt. Tổng trị giá các phần quà và tiền hỗ trợ là 25 triệu đồng. Nguồn kinh phí này do Đảng ủy, Chi đoàn, cán bộ, người lao động công ty đóng góp.

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An – Phạm Quốc Thắng cho biết, những phần quà này là tấm lòng của đội ngũ cán bộ, người lao động của công ty dành tặng đến bệnh viện dã chiến nhằm sẻ chia, chung tay với đội ngũ tuyến đầu chống dịch, góp phần động viên tinh thần cho đội ngũ y, bác sĩ và các bệnh nhân.

Ông Phạm Quốc Thắng chúc đội ngũ nhân viên y tế, lực lượng làm nhiệm vụ luôn mạnh khỏe, vững tin trong cuộc chiến chống Covid-19

Ông Phạm Quốc Thắng cũng chúc đội ngũ nhân viên y tế, lực lượng làm nhiệm vụ luôn mạnh khỏe, vững tin trong cuộc chiến chống Covid-19; chúc các bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe, sớm xuất viện trở về với gia đình.

Được biết, nhằm chung tay hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19, công ty cũng ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 va Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 gồm 3 đợt với tổng giá trị là 240 triệu đồng./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết