Tiếng Việt | English

21/07/2021 - 09:55

Bệnh viện dã chiến số 09 cảm ơn các tập thể, cá nhân giúp đỡ phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 11/7/2021, UBND tỉnh Long An quyết định thành lập bệnh viện dã chiến số 09 điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Trường Chính trị tỉnh Long An với quy mô ban đầu 300 giường bệnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được (thứ 2, từ phải qua) đến thăm, tặng quà tại bệnh viện dã chiến số 09

Đây là bệnh viên dã chiến cấp III, cơ sở điều trị, chuyên khoa bệnh truyền nhiễm, có chức năng tiếp nhận cấp cứu, thu dung điều trị bệnh nhân Covid-19 và tổ chức cách ly, theo dõi điều trị các ca nghi ngờ.

Bệnh viện dã chiến số 09 đặt tại Trường Chính trị tỉnh với quy mô ban đầu 300 giường

Bệnh viện dã chiến số 09 trưng dụng ký túc xá của Trường Chính trị tỉnh để bố trí các khoa, phòng phù hợp với điều kiện thực tế. Hiện bệnh viện có 7 bác sĩ và đang tiếp nhận trên 500F0, trong đó có 2 thai phụ, trên 20 trẻ em.

Bệnh viện này có nhiệm vụ tiếp nhận, điều trị bệnh nhân Covid-19 nhẹ và không triệu chứng trên địa bàn tỉnh, cho đến khi ổn định sức khỏe, không còn khả năng lây nhiễm. Đồng thời,  tổ chức lực lượng bảo vệ nhằm bảo đảm an ninh, an toàn cho bệnh viện và áp dụng các biện pháp cách ly triệt để, không để dịch bệnh lây lan ra khu vực xung quanh bệnh viện và cộng đồng.

Bệnh viện dã chiến số 09 tại Trường Chính trị tỉnh Long An đã phân công Hiệu trưởng Trường, Phó Giám đốc Bệnh viện - Huỳnh Thị Thu Năm tiếp nhận, tổ chức triển khai gửi những vật phẩm và những bữa nấu ăn bổ sung để giúp toàn hệ thống bác sĩ và nhân viên, chiến sĩ bảo đảm sức khỏe, an tâm thực hiện nhiệm vụ.

Bệnh viện dã chiến số 09 mong rằng, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các quý tập thể và cá nhân để hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19./.

Từ khi đi vào hoạt động, bệnh viện nhận được sự hỗ trợ quý báu của các tổ chức, cá nhân góp phần cung cấp lương thực, thực phẩm, đồ tiêu dùng cho bệnh viên. Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên và chiến sĩ bệnh viện dã chiến số 09 tại Trường Chính trị tỉnh Long An xin gửi lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc đến quý tập thể và cá nhân.

Trong tuần từ ngày 13/7/2021 đến ngày 18/7/2021, bệnh viện nhận được sự quyên góp bằng hiện vật và hiện kim của các quý tập thể, cá nhân cụ thể như sau:

1. Tập thể

- Sở Công Thương,

- Chi đoàn Trung tâm Phát triển quỹ đất và Dịch vụ tài nguyên, môi trường,

- Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh,

- Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An,

- Agribank Chi nhánh Long An,

- Công ty Bảo hiểm ngân hàng nông nghiệp (ABIC),

- Đoàn thể TP.Tân An,

- Lớp Cao cấp lý luận chính trị C21,

- Lớp Hoàn chỉnh Cao cấp lý luận chính trị HC.19.2020,

- Các lớp TCLLCT - HC: C131, C139, C140, C144, C148 ,C149,

- Nhóm nhân viên Công ty KIZUNA,

- Chùa Ân Thọ,

- Nhóm thiện nguyện Hoa Sen,

- Nhóm bạn bè Châu Thành,

- Nhóm bạn Senny.

2. Cá nhân

- Cửa hàng Kim Xoa,

- Shop Hugo,

- Nhà phân phối Gia Lực.

- Anh Nguyễn Đình Phong,

- Chị Thu Hồ,

- Chị Vân,

- Anh Nguyễn Đức Hòa,

- Anh Hồng Hữu Tài,

- Anh Lương Công Đức,

- Anh Nguyễn Hồng Khánh,

- Chị Võ Thị Cẩm Quyên,

- Anh Ngọc Nha,

- Chị Hồ Thị Ngọc Thúy,

- Chị Lương Kim Ngân,

- Anh Khánh,

- Chị Phương,

- Chị Hoa,

- Anh Thoại,

- Chị Diễm,

- Chị Ngân.

Trân trọng cảm ơn!

PV

Chia sẻ bài viết