Tiếng Việt | English

06/06/2023 - 14:35

Công ty TNHH Tập đoàn An Nông khởi công xây dựng Trường Mầm non An Nông 7

Ngày 06/6, tại Khu đô thị An Nông 7, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Công ty TNHH Tập đoàn An Nông khởi công xây dựng Trường Mầm non An Nông 7.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công

Trường Mầm non An Nông 7 được đầu tư với mục đích xây dựng một cơ sở giáo dục chất lượng để phục vụ cho trẻ em ở địa phương và con em công nhân các tỉnh xa đến đây làm việc. Trường Mầm non An Nông 7 có khuôn viên 1.300m2, được xây dựng trên diện tích 550m2 với 1 trệt , 2 lầu. Trường có tổng diện tích sử dụng 2.400m2. Kinh phí xây dựng khoảng 20 tỉ đồng.

Bà Bích Thủy – Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông cho biết: Trường Mầm non An Nông 7 là trường mầm non thứ 4 trong hệ thống trường mầm non do Tập đoàn An Nông xây dựng, Công ty TNHH TM DV Gia Xuân đơn vị thi công. Dự kiến trường sẽ được xây dựng hoàn chỉnh trong 6 tháng với tổng mức đầu tư khoảng 40 tỉ đồng. Khi đưa vào sử dụng, trường sẽ được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình giảng dạy và học tập của trẻ.

Phối cảnh Trường Mầm non An Nông 7

Dự kiến trường sẽ đi vào  hoạt động vào tháng 3/2024. Trường có 12 lớp và 4 phòng chức năng cùng sân vườn sân chơi rộng rãi thoải mái. Trường sẽ dành 4 lớp thu nhận, nuôi dạy các em nhỏ mồ côi miễn phí. Bên cạnh đó, trường sẽ xét duyệt giảm học phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết