Tiếng Việt | English

02/07/2022 - 07:19

Hệ thống Trường Mầm non An Nông tổng kết năm học 2021-2022

Ngày 01/7, tại Trường Mầm non An Nông (MNAN) Bến Lức, Tập đoàn An Nông tổ chức Lễ tổng kết và tốt nghiệp năm học 2021 - 2022 cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1. Đến dự có nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Nam Việt, Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Nguyễn Thành Nhân, đại diện lãnh đạo một số công ty là đối tác của Tập đoàn An Nông.

 Nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Nam Việt (thứ 3, phải qua) cùng lãnh đạo Tập đoàn An Nông trao thưởng cho các em

Hệ thống Trường MNAN Bến Lức, huyện Bến Lức đi vào hoạt động từ năm 2014 với 3 điểm trường tại huyện Đức Hòa, Bến Lức, tỉnh Long An và quận Bình Tân, TP.HCM. Năm học 2021-2022, cả nước cùng chịu ảnh hưởng rất lớn bởi dịch Covid-19, ngành giáo dục nói chung và Trường MNAN nói riêng phải dừng hoạt động trong thời gian dài từ tháng 5/2021 đến tháng 02/2022. Nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, các ngành, sự quan tâm sâu sắc và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập Đoàn An Nông đã giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn đối với nhà trường, hỗ trợ lương cho toàn thể giáo viên, nhân viên trong suốt mùa dịch. Vì vậy, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường an tâm công tác.

Toàn thể giáo viên trường MNAN tích cực đổi mới phương pháp dạy học, lấy trẻ làm trung tâm, tất cả vì trẻ mầm non thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, trường MNAN đạt các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.

Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông - Bích Thủy tham gia chương trình văn nghệ tại lễ tổng kết

Trong năm học 2021 - 2022, với sự đầu tư quy mô về cơ sở vật chất, Ban lãnh đạo Tập Đoàn An Nông sửa chữa và nâng cấp phòng học, thiết bị dạy học đầy đủ cho 3 trường trong hệ thống: Trường MNAN Bến Lức, Trường MNAN Đức Hòa, Trường MNAN Bình Tân ngày càng khang trang. Hệ thống MNAN năm học vừa qua đón nhận hơn 600 học sinh ở cả 3 trường. Trong đó, MNAN Bến Lức 332 học sinh, MNAN Đức Hòa 145 học sinh, MNAN Bình Tân 148 học sinh.

Các cháu được động viên, chăm sóc ăn hết suất, rèn luyện ý thức ăn uống hợp vệ sinh. Sức khỏe được bảo đảm, linh hoạt, năng động tư duy phát triển. Khám sức khỏe cho trẻ định kỳ 2 lần/năm. Trong năm, 100% trẻ được khám bệnh; các cháu được theo dõi sức khỏe, bằng biểu đồ tăng trưởng đạt 100%.

Sau nhiều cố gắng, năm học vừa qua, các trường tổ chức thực hiện tốt ngày hội, lễ cho trẻ, tổ chức các buổi tập huấn, dự giờ; kết quả 100% các tiết học đạt loại khá, giỏi trở lên; tổ chức các chương trình thi sáng tạo làm đồ dùng đồ chơi, trang trí lớp và đạt kết quả cao.

Đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng đội văn nghệ Trường Mầm non An Nông

Tại lễ tổng kết, Tập đoàn An Nông trao quà cho 300 học sinh lớp Lá ra trường; gần 200 học sinh giỏi các khối lớp được nhận quà thưởng của Tập đoàn An Nông và học bổng 200.000 đồng/suất. Theo đó, có tổng cộng 500 phần học bổng và quà tặng cho các bé. Các công ty An Phúc, Quốc Khanh, Gia Xuân, Thuận Phát, Tân Song Hải, Phương Nam Phát là những đối tác của Tập đoàn An Nông cũng tài trợ cho chương trình một số học bổng và quà tặng.

Giám đốc Annongland - Nguyễn Ngọc Kim trao thưởng cho học sinh 

Dịp này, Tập đoàn An Nông trao Báo Long An 2.500 cuốn tập và 10 triệu đồng thực hiện công tác an sinh xã hội.

Ngoài hoạt động sản xuất, kinh doanh chính là ngành thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, Tập đoàn An Nông khai thác lĩnh vực mới đầu tư phát triển bất động sản. Song song với việc đẩy mạnh phát triển kinh doanh, Tập đoàn An Nông thực hiện tốt việc xã hội hóa giáo dục nhằm giúp gia đình công nhân gần các khu công nghiệp có nơi thuận tiện cho con đi học. Tập đoàn cũng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện khác như xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, trao học bổng cho học sinh khó khăn, trao quà cho các mái ấm, trung tâm bảo trợ xã hội,… với số tiền bình quân hàng năm vài tỉ đồng./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết