Tiếng Việt | English

25/06/2015 - 14:27

Đang giải quyết vụ bảo vệ bị chảy máu miệng sau khi ngăn giáo viên hát karaoke

Ngày 22-6, ông Trương Văn Hùng – Thanh tra Phòng Giáo dục thị xã Kiến Tường, cho biết: “Liên quan đến việc ông Mai Hữu Đức (60 tuổi) - bảo vệ Trường Tiểu học và THCS Thạnh Trị, thị xã Kiến Tường bị chảy máu miệng sau khi ngăn các thầy giáo ở trường hát karaoke, sắp tới đây phòng sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý đối với thầy Nguyễn Khải Ân. Riêng trường hợp thầy Trần Thanh Phong là Phó Hiệu trưởng nhà trường nên phòng đã báo cáo về UBND thị xã để có hướng xử lý thỏa đáng.

Như Báo Long An đã thông tin, khoảng 10 giờ ngày 15-5-2015, sau buổi thi học kỳ cuối năm, một số giáo viên ở Trường Tiểu học và THCS Thạnh Trị đã tổ chức ăn nhậu tại căng tin của trường. Đến hơn 12 giờ trưa, một số giáo viên bật dàn karaoke đặt tại căng tin để vừa nhậu, vừa hát. Cứ thế, mãi đến hơn 15 giờ chiều mà tiếng hát vẫn không ngớt làm ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Thấy vậy, ông Mai Hữu Đức khuyên các giáo viên điều chỉnh âm thanh vừa đủ nghe. Nhưng các thầy vẫn cứ hát lớn, thế là ông tự ý đi ngắt cầu dao. Đang hát bỗng nhiên bị ngắt điện, thầy Trần Thanh Phong đã ra cự cãi với ông Đức. Cùng lúc đó thầy Nguyễn Khải Ân cũng rời bàn nhậu ra cự ông Đức. Sau khi lời qua tiếng lại, ông Đức bị thầy Ân vung tay làm chảy máu ở miệng. Trước sự việc này, ông Đức đã làm đơn tố cáo gửi các ngành chức năng ở thị xã Kiến Tường./.

Vũ Quang-Nhật Minh

Chia sẻ bài viết